News IOS 8 SIRI hỗ trợ tiếng việt và nhiều ứng dụng hot

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi kabukicho, 4/6/14.

  1. kabukicho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/14
    tai camera360 Một trong những cập nhật mới trên iOS 8 chính là bàn phím, ngoài việc cho người dùng được phép sử dụng bàn phím của bên thứ 3 thì họ cũng tối ưu hơn cho bản phím mặc định. Giờ đây với bàn phím mặc định thì bạn có thêm icon micro - với tính năng chính là thu âm và chuyển giọng nói thành chữ viết, hỗ trợ cả tiếng Việt của chúng ta. Khả năng nhận dạng tiếng Việt của bàn phím mặc định này khá là chính xác, ngoài ra tính năng tự động sửa từ sai có vẻ cũng được tối ưu hơn, hoạt động tốt hơn so với iOS trước đây tai uc browser
    Hiện tại iOS 8 mới chỉ beta nên thực ra nó cũng không hoạt động ổn định lắm, ngay cả tính năng nhận dang giọng nói này cũng không hoạt động hoàn toàn trơn tru. Trong trường hợp đang nhập liệu bằng giọng nói và nó đứng thì bạn cần tắt phần mềm hiện tại đi và mở lại. : tai wechat cho android
    Để kích hoạt tính năng nhận diện giọng nói thì bạn cần mở Siri lên, vào trong settings -> General -> Siri. Sau khi đã mở siri thì icon micro sẽ tự động xuất hiện trên bàn phím của bạn.
    [​IMG]
    1. AirDrop đã tương thích với Mac OS
    Từ iOS 7 đã có AirDrop nhưng nó không chơi được với máy tính. Nay trên iOS 8, bạn có thể "AirDrop" từ điện thoại iPhone và iPad sang máy tính Mac và ngược lại.

    2. "Hey Siri", Siri nhận diện được bài hát, mua nhạc trên iTunes
    Cô nàng trợ lý ảo Siri nay có thêm chức năng mới là đoán tên bài nhạc thông qua Shazam và giúp bạn mua luôn bài hát đó trên kho nhạc iTunes của Apple. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi nhanh Siri bằng nói cách "Hey, Siri" (giống như OK Google bên Android) thay vì phải nhấn và giữ nút Home như hiện nay. Apple cũng cho biết Siri hỗ trợ nhận dạng 22 ngôn ngữ mới nhưng cho nói rõ cụ thể đó là những gì.

    3. Kho ứng dụng (App Store)

    • Cho phép người ta bán game dạng gói (Bundle) bao gồm nhiều game bên trong.
    • Thêm video minh họa cho game và ứng dụng thay vì chỉ có hình và chữ như hiện nay.

    4. Tin nhắn (Messages)
    [​IMG]

    • iMesssage có thêm tính năng gửi Audio và Video. Bạn có thể ghi âm lời nói của mình, ghi âm một đoạn nhạc hoặc quay nhanh một clip bất kỳ và gửi trực tiếp cho bạn bè ngay trong ứng dụng tin nhắn.
    • Đặt tên cho các đoạn hội thoại nhóm ví dụ như "Chat công ty", "Chat gia đình", "Chat xxx"... Có thể thêm mới hoặc xóa bớt bạn chat.
    • Chia sẻ địa điểm của mình trên bản đồ cho bạn bè trong lúc chat (có giới hạn theo thời gian).
    • Chức năng Do Not Disturb nay đã có cho từng đoạn hội thoại riêng biệt.
    • Giao diện xem ảnh và video mới: toàn bộ các hình ảnh và video từ cũ nhất tới mới nhất được chia sẻ trong lúc chat sẽ được gom lại thành một chỗ giống như là một album để bạn dễ dàng theo dõi và tìm kiếm mà không cần phải cuộn lại những đoạn chat cũ.
    • Có thể gửi nhiều hình và video cùng lúc.
     
    #1

Chia sẻ trang này