Chia sẻ Internet Marketing - Xu hướng marketing thời đại số

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi yoomin, 29/10/14.

  1. yoomin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Ngày nay, Internet đang phát triển rất nhanh và đem lại cơ hội cho tất cả đơn vị và cá nhân. Rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Internet như là môi trường kinh doanh hiệu quả và chi phí thấp.
    Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách khai thác sức mạnh của Internet, đa số là rao vặt và spam. Nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh online nhưng chưa hiểu rõ và phối kết hợp các công cụ với nhau để có hiệu quả tốt nhất.
    Để thành công trên Internet, bạn cần phải biết cách xây dựng Hệ thống và Chiến lược khai thác để đạt hiệu quả cao nhất. Một hệ thống kinh doanh online được kết hợp bởi nhiều công cụ, vận hành một cách tự động. Hệ thống này sẽ giúp bạn tự tìm khách hàng, tự chăm sóc khách hàng, và tự động bán hàng, ngay cả khi bạn đang ở nhà hay đi du lịch.
    Để giúp bạn làm được những công việc đó, Học viện iNET sẽ tổ chức khóa học Internet Marketing thực hành nhằm cung cấp cho bạn các kiến thức và phương pháp sử dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    Khóa học Internet Marketing thực hành hướng dẫn bạn sử dụng 20 công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất, thời lượng 12 buổi, dành cho cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh online.
    [​IMG]

    Khóa học Internet Marketing thực hànhđược thiết kế phù hợp dành cho những cá nhân và doanh nghiệp đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, giúp công việc hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng hơn, và doanh số tăng lên.

    Phương pháp đào tạo của iNET là " Ứng dụng là số 1 " - lý thuyết cô đọng, tập trung vào thực hành nhằm tìm kiếm khách hàng và đạt mục tiêu bán hàng trực tuyến.
    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và uy tín, Học viện iNET mong muốn sẽ đem đến cho học viên những kiến thức bổ ích nhất về lĩnh vực Marketing Online. Các giảng viên sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của mình về Marketing Online và giúp đỡ học viên học tập và thực hành hiệu quả nhất.

    Học viện iNET là một trong 3 trung tâm đào tạo lớn nhất TP.HCM, với gần 10 năm kinh nghiệm giảng dạy hơn 30 khóa học. iNET luôn là trung tâm đào tạo với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại; phòng học rộng rãi, thoáng mát với đầy các trang thiết bị như bàn ghế, máy chiếu, wifi... để hỗ trợ cho việc giảng dạy.
    Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trên websiteNHANH TAY ĐĂNG KÝ để đặt chỗ và nhận những ưu đãi của iNET nhé!!!
    Website: inet.edu.vn/khoa-hoc/3/internet-marketing.html?affid=52231
    Chúc bạn thành công!!!
     
    #1
  2. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Bill Gates từng nói một là kinh doanh online, hoặc không là gì cả cách đây 5 năm. chứng tỏ khi ấy ông đã nhận ra sự quan trọng của marketing online trong thời đại này.
     
    #2

Chia sẻ trang này