SEO News INTERNET MARKETING THỰC HÀNH

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi story, 21/10/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. story PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/14
    Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển việc kinh doanh qua online qua mạng Internet không c̣òn lạ ở Việt Nam. Vấn đề ở đây là cần kinh doanh qua mạng Internet thế nào là hiệu quả nhất? Hiểu được nhu cầu đó nhiều trung tâm đào tạo đă đưa ra những khóa học ngắn hạn về Internet Marketing để đáp ứng thị trường kiến thức về Internet Marketing hiện nay. Tuy nhiên qua t́m hiểu nhiều khóa đào tạo này chúng tôi rút ra được những điểm chung sau.

    1. Các khóa học Internet Marketing ở Việt nam từ trước đến nay toàn nói về Kiếm tiền online cá nhân như Affiliate marketing, adsense hay các khóa học ngắn hạn bày cách làm giàu trên Internet, bán hàng lặt vặt trên internet mang tích chất cá nhân, kiếm tiền thụ động….hoặc cũng có 1 số khóa học khác lại thiên về lý thuyết marketing online , học những cái rất cao siêu nhưng người học lại không nâng cao được tay nghề khi chiến đấu thực sự vì vậy có thể nói ở Việt nam chưa hề có một khóa học nào về Internet markeing đúng nghĩa.

    2. Nhu cầu của các doanh nghiệp về nguồn nhân lực như Internet marketer rất là cấp bách nhưng trình độ của các CMO hay Marketer còn rất yếu và không đáp ứng được kỳ vọng của tuyệt đại đa số doanh nghiệp hiện nay.

    3. Bản thân các cá nhân muốn vào nghề Internet Marketing bị ngộ nhận về việc học Internet Marketing là để kiếm tiền thụ động hay làm giàu chỉ trong nháy mắt trong khi tay nghề quá non kém.

    Hiểu được những vấn đề trên và để khắc phục được nó, Học Viện iNET đã mở Khóa học Internet Marketing thực hành hướng dẫn bạn sử dụng 20 công cụ marketing trực tuyến hiệu quả nhất chỉ trong vòng 12 buổi, dành cho cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh online
    Ở khóa học này không những các bạn được học những kiến thức lý thuyết cơ bản về Internet Marketing mà còn giúp cho bạn sử dụng Internet như là môi trường kinh doanh hiệu quả với chi phí thấp nhất.

    Khóa học Internet Marketing thực hành được thiết kế phù hợp dành cho những cá nhân và doanh nghiệp đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực marketing trực tuyến, giúp công việc hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng hơn, và doanh số tăng lên.

    Phương pháp đào tạo của iNET"Ứng dụng là số 1" - lý thuyết cô đọng, tập trung vào thực hành, không chém gió mất thời gian vô ích và nhằm tìm kiếm khách hàng để đạt mục tiêu cho việc bán hàng trực tuyến.

    SAU KHI HOÀN THÀNH KHÓA HỌC BẠN SẼ TỰ TIN VÀO LÀM VIỆC Ở VỊ TRÍ
    KINH DOANH VÀ MARKETING ONLINE TRONG CÁC DOANH NGHIỆP CŨNG NHƯ KINH DOANH CÁ NHÂN
    [​IMG]
    Khóa học sẽ bắt đầu từ ngày 17/11/2014 Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay khóa học Internet Marketing của iNET , đăng kí sơm để nhận được nhiều ưu đãi nha
    Truy cập để biết thêm chi tiết nhé! http://inet.edu.vn/khoa-hoc/3/internet-marketing.html
     
    #1
  2. banhtrungthukinhdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/14
    Nơi ở:
    154 LÊ CAO LÃNG, PHÚ THẠNH, TÂN PHÚ, HCM
    mình cũng từng học bên inet, bên này uy tín lắm,...
     
    #2
  3. story PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/14
    Đúng rồi đó bạn, mình cũng đang theo học bên đây nè ;););)
     
    #3
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này