News Internet box tv android HIMEDIA Q8 IV – Thay đổi cuộc sống gia đình

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 18/2/16.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Internet box tv android HIMEDIA Q8 IV chính là sản phẩm được nâng cấp từ người an hem Android TV Box mini pc HIMEDIA Q3 IV. Tv box internet HIMEDIA Q8 IV được cho ra đời trong quý 3 năm 2015 với mức giá thành tương đối rẻ và tính năng vô cùng độc đáo.[​IMG]

    Kiểu dáng của chiếc internet box tv android HIMEDIA Q8 IV được thiết kế vô cùng tinh xảo và sang trọng:

    - Hãng sản xuất HiMedia luôn đặt cho sản phẩm của mình tiêu chí đẹp và chất lượng lên hàng đầu nên sản phẩm tv box android mini pc HIMEDIA Q8 IV được làm bằng vỏ kim loại vô cùng chắc chắn và sang trọng.

    - Tv box internet HIMEDIA Q8 IV có lớp vỏ vàng và được mài bo, các cạnh viền trông rất sang trọng và không kém phần đẳng cấp.
    [​IMG]
    - Mặc dù là sản phẩm được ra mắt sau và được nâng cấp từ internet box tv android HIMEDIA Q3 IV nhưng chiếc HIMEDIA Q8 IV lại có thiết kế nhỏ nhắn hơn hẳn.

    - Internet box tv android HIMEDIA Q8 IV được trang bị chiếc Remote thông minh, đặc biệt có khả năng học lệnh các Remote khác.[​IMG]

    - Mặt trước của chiếc internet box tv android HIMEDIA Q8 IV không được trang bị nút nguồn như của Himedia Q3 IV, không có đèn led như chiếc Himedia Q5 IV nên thiết kế có phần đơn giản hơn, tuy nhiên internet box tv android này lại có khả năng thu nhận tín hiệu từ điều khiển rất tốt.

    - Mặt sau của chiếc internet box tv android HIMEDIA Q8 IV được trang bị đầy đủ các loại cổng xuất âm thanh và cổng hình ảnh như: Cổng Optical, cổng HDMI và 1 cổng RJ45 LAN. Đặc biệt sản phẩm HIMEDIA Q8 IV vẫn được trang bị cổng AV và luôn được ổn định về chất lượng. Anten wifi có độ dài giúp nâng cao khả năng thu bắt wifi.

    - Cổng bên trái của android HIMEDIA Q8 IV là 1 cổng USB 3.0 cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh gấp 10 lần cổng USB 2.0 thông thường[​IMG]

    - Internet box tv android HIMEDIA Q8 IV còn có 2 cổng USB 2.0 ở một bên trái và một ở bên phải. Nếu bạn muốn xem phim Bluray ISO hay phim chất lượng 4K thì nên chọn thiết bị có trang bị cổng USB 3.0 để có thể đọc được các file dung lượng lớn một cách ổn định.
    Bài viết tham khảo : hướng dẫn sử dụng android tv box
     
    #1

Chia sẻ trang này