News Intel Computer Stick - Máy tính mini siêu nhỏ gọn, mạnh mẽ đến không tưởng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính mini Intel Compute Stick có điểm thu hút cực kỳ nổi trội khi chiếc máy tính mini này sở hữu dáng dấp như dòng USB nhỏ gọn tới sửng sốt, khi mà vẫn đảm nhiệm những nhu cầu cơ bản và thông dụng nhất đối có một máy tính tư nhân. Intel Compute Stick mang đích thực đáng giá xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra không mời bạn theo dõi bài viết sau.

    mẫu mã nhỏ gọn tiện lợi đút túi

    Máy tính mini Intel Compute Stick là chiếc máy tính siêu nhỏ sở hữu thiết kế dựa theo dạng hình của 1 loại USB, ngoài ra nó vẫn sở hữu phần lớn các tham số và chức năng thiết yếu giống như một phiên bản máy tính thường ngày.

    >>> Xem thêm: HPE ML30 Gen10

    Hiệu năng ấn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

    Intel Compute Stickvới chip xử lý Intel Atom Quad-Core Z3735FF, Ram 2GB và 32GB bộ nhớ trong cho phép mở rộng thêm 128GB. Về cơ bản, Intel Compute Stick là một dòng PC thu nhỏ sở hữu trong mình “sức mạnh” của máy tính bảng nền móng Atom Bay Trail. Chỉ cần trải qua các bước thiết lập ban đầu sau những lần dùng sau ấy, bạn chỉ cần cắm Intel Compute Stick vào màn hình, cấp nguồn trong khoảng adaptor cho trang bị là lập tức sẽ với một giao diện Windows thân thuộc trên màn hình.

    Intel Compute Stick với thể đáp ứng rẻ nhu cầu tiêu dùng thường nhật như thông qua web, tiêu khiển mang phim ảnh, nhạc số chất lượng cao, xử lý văn bản hoặc giải trí có game đồ họa nhẹ nhõm mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Máy được đồ vật 1 quạt tản nhiệt nhỏ vận hành êm ái, nhưng hiệu suất khiến mát cũng còn ít đa dạng tránh.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950



    Intel Compute Stick được cài sẵn Windows 10. Đây cũng là 1 cấu hình vừa đủ để đáp ứng những nhu cầu căn bản nhất của người mua, hướng tới khả năng kết nối cũng như biện pháp dành cho tổ chức tại Việt Nam.

    Cổng kết nối

    một cạnh của Intel Compute Stick cất 1 cổng USB 2.0, kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, cổng micro USB để cấp nguồn từ adaptor bán kèm. Sản phẩm của Intel mang thể kết nối trực tiếp với màn hình hay TV qua công giao du HDMI để sử dụng như một chiếc máy tính tư nhân, giúp những vật dụng kết nối phát triển thành sáng tạo với nền tảng Windows.

    Máy tính mini Intel Compute Stick là loại máy tính sở hữu bề ngoài nhỏ gọn, chất lượng hoàn thiện có phổ thông tính năng ưu việt mang lại cho quý khách sự trải nghiệp hoàn hảo nhất. Đặc thù, trên thiết bị chưa đầy 4 triệu đồng nhưng hội tủ đủ các yếu tố giúp bạn làm cho việc cho tới giải trí.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ sr850
     
    #1

Chia sẻ trang này