News Infortrend chào làng khối hệ thống lưu trữ máy tính xách tay tích hợp: mạnh bạo cho những phần mềm A

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Infortrend công nghệ Inc., hãng hỗ trợ cách khắc phục lưu trữ nhà hàng, vừa công bố hai hệ thống EonServ cho AI (EVi) & EonStor GSi (GSi). Đây là những hệ thống lưu trữ điện toán phối hợp hỗ trợ cho những công ty hạ tầng khỏe khoắn cho những ứng dụng AI, điện toán biên, khối hệ thống MAM mưu trí, PACS y khoa, nghiên cứu bước đi trong ngành bán lẻ, nhận dạng Hình ảnh trong giám sát video và không ít ứng dụng khác.

    >>> Xem thêm: mua maychu dell t340



    hệ thống lưu trữ điện toán phối kết hợp EVi và GSi hỗ trợ card đồ họa, hệ điều hành và dịch vụ lưu trữ. Phong cách thiết kế toàn bộ trong một kết hợp của nó không nhu cầu cài đặt đơn nhất các sever đo lường và thống kê & mảng lưu trữ, giúp đơn giản hóa việc thực hiện và tránh tiền bạc thông số kỹ thuật. Để hỗ trợ cài đặt các phần mềm AI, EVi được đồ vật HĐH Windows, Dường như GSi bổ trợ Linux & nền tảng gốc rễ Docker. Hiệu suất cao được cho phép kịp thời đọc Ác liệu nhóm lưu trữ & nhập hung ác liệu đó vào khối hệ thống máy vi tính. Dung tích của khối hệ thống thậm chí đc lan rộng ra lên đến mức 7PB & những cấp độ bảo vệ RAID không giống nhau bảo đảm tính toàn diện của dữ liệu. GSi cũng bổ trợ các dịch vụ SAN / NAS và mà thậm chí đc phối kết hợp mang đám mây công cùng / riêng tư. Môi trường lưu trữ đc làm chủ thông qua những giao diện thống trị chuyên được dùng.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    khối hệ thống lưu trữ EVi và GSi có thể cho phép những tổ chức lan rộng việc lạm dụng quá AI của họ. Chỉ một trong những ứng dụng là nhận dạng gương mặt và phân tích cảnh quay video trong đo lường và tính toán thông minh, hoạch toán lượng khách trong lĩnh vực nhỏ lẻ, đánh giá nội dung và nhận dạng người khét tiếng / đối tượng người dùng / cảnh trong hệ thống MAM, đo lường phân tán trong điện toán biên và PACS y khoa bổ trợ AI để hỗ trợ BS trong chẩn đoán chính xác hơn.

    “EonServ dành cho AI & EonStor GSi hỗ trợ môi trường thiên nhiên lưu trữ và tính toán trẻ trung và tràn trề sức khỏe để chạy các ứng dụng AI cấp siêu thị. Các hệ thống có phong cách thiết kế cấu hình linh hoạt để chúng ta cũng có thể tìm thấy cách khắc phục thích nghi nhất dựa theo nhu yếu về hiệu suất, con số bộ vi xử lý và card đồ họa cần thiết cũng tương tự xem xét về Ngân sách chi tiêu, ”Frank Lee, Giám đốc cấp cao về kế hoạch sản phẩm cho thấy.

    >>> Xem thêm: bán server dell t30
     
    #1

Chia sẻ trang này