QC In túi giấy - Xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duongbien, 31/8/18.

  1. duongbien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/18
    Xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại Hà Nội - Công ty in Tuệ Lâm Linh là cơ sở chuyên sản xuất, in các loại túi giấy được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.
    [​IMG] [​IMG]
    Bạn biết đấy, những chiêc bao bì giấy không chỉ mang lại sự đặc biệt, trang trọng mà nó còn hết sức thân thiện cho môi trường. Thứ sẽ thay thế túi nilon trong tương lai và đần được người tiêu dùng chấp nhận rộng rãi.
    Nếu bạn là một người kinh doanh, chắc hẳn những chiếc túi bóng là thứ khôn thể thiếu phải không nào, nhưng đã đến lúc nên thay đổi, hãy sử dụng những chiếc túi giấy thân thiện với môi trường.
    Và một địa điểm in túi giấy đảm bảo chất lượng với giá rẻ là điều không thể bỏ qua. Bởi những chiếc túi giấy được in không chỉ thực hiện vai trò vốn có của nó mà nó còn chuyển những thông điệp của bạn, thương hiệu của bạn tới tay người tiêu dùng.
    Với công nghệ in hiện đại cho chất lượng in tốt hơn, thời gian in nhanh hơn. Do vậy chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt mà còn tiết kiệm cả thời gian và chi phí cho các bạn.
    Đặc biệt, chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế và in thử sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển tận nơi với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.
    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ quý khách vui lòng truy cập in bao bì giấy
    CÔNG TY TNHH TUỆ LÂM LINH
    VPGD: Phòng 3a4, tòa nhà Phương Nga, Lô B15/D13 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
    Email: trang.phan4710@gmail.com
    Hotline: 0965.498.899 – 0972.122.388
    Website: In Bao Bì Giấy Uy Tín Chất Lượng - Miễn Phí Giao Hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này