QC IN TÔ GIẤY SỐ LƯỢNG ÍT GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 3/6/20.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Ngay từ khi xuất hiện, tô giấy ly giấy nhận được nhiều sự đánh giá cao từ người dùng. Hầu như mọi người luôn dành những lời khen ngợi có cánh cho mẫu sản phẩm tiêu biểu này. Vậy trên thực tế tô giấy là gì? Bạn hãy cùng tìm hiểu khái niệm trước nhé.

    Khái niệm tô giấy là gì?

    Nhìn chung khái niệm tô giấy là gì không quá khó khăn để giải đáp. Bởi lẽ hầu như định nghĩa của chúng đã được hiện rõ trên câu chữ. Cụ thể tô giấy là sản phẩm mang vẻ ngoài như một chiếc bát bình thường nhưng được làm bằng giấy. Sản phẩm này dùng để đựng thức ăn, nước uống và có tính chịu nhiệt cao.

    Đặc biệt hiện nay tô giấy đã và đang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Đầu tiên tô giấy có thể chứa đựng sản phẩm như tô giấy đựng bún phở, tô giấy đựng kem,…Thứ hai tô giấy còn là bước đệm giúp các doanh nghiệp kinh doanh quảng bá thương hiệu. Chỉ cần các doanh nghiệp sử dụng tô giấy in logo thương hiệu lên là đã có thể tiếp cận khách hàng.
    [​IMG]
    Ứng dụng của tô giấy trong đời sống hiện nay

    Tô giấy đựng súp, tô giấy đựng cháo

    Hiện tại tô giấy đang được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong đời sống hiện nay. Hầu như sản phẩm không chỉ được thị trường Việt Nam ưa chuộng mà các nước trên Thế giới cũng vậy. Trong đó đa phần tô hộp giấy chủ yếu được sử dụng cho các mục đích như:Tô giấy đựng thức ăn nóng: tô đựng cháo,canh, cơm,….; Tô giấy đựng thức ăn liền: tô đựng mì, tô đựng phở, tô đựng bim bim, tô đựng xúc xích,…; Tô đựng đồ uống và thức ăn lạnh: Tô giấy dùng một lần có nắp đựng kem, sinh tố,….

    Ngoài ra mẫu sản phẩm này còn nhiều ứng dụng khác đáng chú ý.

    Phân loại tô giấy sử dụng

    Thông thường có rất nhiều tiêu chí để phân loại tô giấy khi sản xuất. Đầu tiên là dựa vào dung tích sản phẩm như tô giấy 510ml, tô giấy 800ml, tô giấy 1000ml. Hoặc là dựa vào từng size thiết kế như tô giấy 17oz, tô giấy 26oz, tô giấy 34oz. Tuy nhiên nếu nói về tính phổ biến thì tô giấy chủ yếu phân loại dựa theo tính năng sử dụng. Và các sản phẩm chính gồm những loại sau:

    Ưu điểm của tô giấy khi sử dụng

    Không phải bỗng dưng tô giấy đang ngày càng được ưa chuộng hơn hẳn. Mà bởi lẽ mẫu sản phẩm này mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó tiêu biểu nhất chính là 4 ưu điểm hoàn thiện sau:Tô giấy đảm bảo an toàn cho người sử dụng; Tô đựng làm từ giấy giá thành hoàn thiện; Tô giấy gọn nhẹ thuận tiện hơn khi sử dụng; Tô giấy là giải pháp hoàn hảo bảo vệ môi trường; Tô giấy giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ

    Ngoài ra một ưu điểm hoàn thiện nữa của tô giấy khi dùng là nâng cao giá trị thẩm mỹ. Các mẫu tô giấy đựng bún, tô giấy đựng mì, tô giấy cháo được in ấn với mẫu mã đẹp mắt. Từ thân đến nắp tô giấy được phối màu tỉ mỉ hoặc thiết kế với nhiều hình ảnh ấn tượng. Thoạt nhìn bạn sẽ bị hấp dẫn với vẻ đẹp ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ vậy mà các cửa hàng ăn uống cũng có thể gia tăng khách hàng khi sử dụng tô giấy.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     
    #1

Chia sẻ trang này