Chia sẻ In chủ đềTổng hợp ý kiến người dùng về một số loại bàn phím Laptop tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi ohmygod_305, 10/8/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Một chiếc máy tính laptop có bán chạy thì cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố hướng đến sự tiện lợi cho người dùng. Nếu là bạn bạn sẽ quan tâm điều gì khi quyết định mua một chiếc laptop ? Có thể là hình thức, cấu hình , tốc độ truy cập mạng, ...Tuy nhiên để tương tác vs ng dùng thì bàn phím tôi nghĩ đó là thứ quan trọng không thể bỏ qua của 1 chiếc máy tính. Bàn phím Laptop hoàn hảo sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố độ bền, độ nẩy hợp lý, thiết kế vừa tay, cảm giác gõ nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không phải chiếc Laptop nào cũng được thiết kế bàn phím hoàn hảo.

    Sửa laptop uy Tín tổng hợp một số bàn phím Laptop được người dùng đánh giá cao và một số loại bàn phím được đánh giá không được tốt. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin này nhé

    Bàn phím của dòng máy Lenovo ThinkPad T410

    Bàn phím của ThinkPad410 đã đưa bàn phím laptop Lenovo đạt cấp độ cao và được người dùng đánh giá cao bằng cách mở rộng một số phím quan trọng như Esc và Delete. Người dùng có thể cảm nhận rõ hơn ranh giới giữa các phím, và giúp công việc văn phòng, hành chính hiệu quả nhất.

    Bàn phím của dòng Laptop Apple Macbook Air

    Hẳn là đối với những người khó tính thì dòng máy tính xách tay Macbook Air sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho bạn từ cấu hình tới thiết kế bàn phím. Người dùng sẽ có những trải nghiệm đánh máy tuyệt vời với các phím lớn va có một phần rộng rãi cho lòng bàn tay bạn để tiện dụng hơn khi làm việc.
    [​IMG]
    bàn phím macbook

    Đối với các dòng Laptop khác thì cung cấp các phím tương đối nhỏ nhưng với dòng Apple MacBook Air 11 inch lại cho ra đời những bàn phím có kích cỡ tương đương với máy tính xách tay cơ lớn với kích thước tiêu chuẩn

    Bàn phím Toshiba Satellite T235

    Toshiba sử dụng khá nhiều loại bàn phím Laptop trên các thiết kế của họ, tuy nhiên nhìn chung các thiết kế Laptop đều cung cấp kích thước phím tốt và cho phép bạn đạt tay thoải mái khi thao tác. Toshiba Satellite T235 là một ví dụ điển hình về chất lượng cũng nư độ phản hồi mạnh mẽ xúc giác của bàn phím. Bên cạnh đó, bề mặt kim lợi trơn tạo cảm giác dễ chịu khi tay làm việc trong nhiều giờ.

    bàn phím laptop toshiba


    Một số dòng máy người dùng đánh giá bàn phím không được như ý

    Bàn phím Asus G53JW

    Người dùng thường than phiền về bàn phím của dòng laptop này, vì với thiết kế kích thước màn hình Laptop lên tới 15 inch nhưng cách phân bố các phím khá chật chội làm cho người dùng cảm thấy khá là khó chịu.

    Bàn phím Acer Aspire One D255

    Người dùng có thể cảm thấy khó chịu khi thao tác gõ bàn phím Laptop Acer Aspre One D255 vì chỗ để tay khá nhỏ, các phím cứng cho bạn cảm giác không tốt khi sử dụng.

    Trên đây, chúng tôi cung cấp thông tin tổng hợp về một số loại bàn phím Laptop thường dùng. Dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như tài chính bản thân để có thể quyết định mua dòng Laptop phù hợp.

    xem thêm : thay bàn phím laptop tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này