QC Ice Wine Canada

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 1/7/24 lúc 15:13.

  1. Rượu Tốt PageRank 1 Member

    Ice Wine Canada từ Henry of Pelham Vidal là một trong những nhãn chai vang đá nổi tiếng và phổ biến tại Canada, sản xuất từ nho Vidal Blanc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chai vang Henry of Pelham Vidal và cách thưởng thức món tráng miệng tuyệt vời này nhé.

    Thương hiệu rượu vang Ice Wine Canada - Henry of Pelham
    Henry of Pelham là một trong những thương hiệu rượu vang hàng đầu của Canada, được thành lập vào năm 1988 bởi ba anh em Paul, Matthew và Daniel Speck tại khu vực Short Hills Bench thuộc Niagara Peninsula. Vườn nho của nhà sản xuất này trải dài trên diện tích hơn 300ha, trồng các giống nho phổ biến như Chardonnay, Pinot Noir, Cabernet Franc, Merlot, Gamay Noir và Vidal.

    Hương vị rượu vang Ice Wine Canada Henry of Pelham Vidal
    Ice Wine Canada là một trong những sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Henry of Pelham. Rượu vang này được sản xuất từ giống nho Vidal trồng tại vườn nho của nhà sản xuất, với hương vị ngọt ngào và đậm đà. Điểm nổi bật của vang đá này là sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị ngọt và axit tự nhiên của giống nho Vidal.

    Ngoài ra, Ice Wine Canada Henry of Pelham còn có màu vàng sáng và hương thơm đặc trưng của quả đào, cam và bưởi. Loại vang ngọt này rất phù hợp để thưởng thức với các món tráng miệng như bánh ngọt, trái cây chín và kem.

    Giá rượu vang Ice Wine Canada Henry of Pelham Vidal
    Rượu vang Ice Wine Henry of Pelham Vidal trên thị trường có giá dao động từ 965,000vnđ đến 1,015,000vnđ/chai 200ml, giá cả tùy thuộc vào số lượng và thời điểm mà quý khách lựa chọn mua hàng. Tại Rượu Tốt chúng tôi đảm bảo luôn offer mức giá có chiết khấu tốt nhất cho khách hàng.

    Bởi sự khan hiếm, cùng quá trình sản xuất đặc biệt và chất lượng vượt trội mà giá thành của sản phẩm này sẽ cao hơn hẳn so với các dòng vang thông thường. Tuy nhiên, giá trị về hương vị và cảm hứng, sự đẳng cấp từ thương hiệu là lí do mà bạn nên sở hữu chai vang Ice Wine này trong bộ sưu tập của mình.

    Quy trình sản xuất Ice Wine Canada Henry of Pelham Vidal
    Rượu vang Ice Wine Canada được sản xuất từ những giống nho chín muộn được thu hoạch vào cuối mùa đông, khi nhiệt độ thấp hơn -8 độ C. Khi đó, hàm lượng đường trong quả nho sẽ tăng cao do sự đóng băng của nước trong quả, tạo ra hương vị ngọt đặc trưng cho rượu vang Ice Wine.

    Sau khi thu hoạch, các quả nho được ép để lấy nước cốt vàng, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi trong khoảng 6-12 tháng để tạo ra hương vị đặc trưng và phát triển hương thơm của rượu vang.

    Giải thưởng danh giá của rượu vang Ice Wine Canada
    Rượu vang Ice Wine Henry of Pelham đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp rượu vang. Henry of Pelham là một nhà sản xuất rượu vang Canada nổi tiếng từ khu vực Niagara Peninsula ở Ontario, Canada và Vidal Ice Wine là một trong những sản phẩm đáng chú ý của họ. Dưới đây là một số giải thưởng đáng chú ý mà chai rượu vang này đã đạt được:

    • Trophée Citadelles - Giải thưởng cao quý này được tổ chức tại Liên hoan Rượu vang và Brandy Cao cấp Thế giới và Ice Wine Canada Henry of Pelham đã nhận được nhiều lần vinh danh trong các năm khác nhau.
    • Canada's National Wine Awards of Canada - Đây là một sự kiện uy tín nhằm tôn vinh những chai rượu vang tốt nhất của Canada. Ice Wine Henry of Pelham đã nhận được nhiều giải thưởng và được xếp hạng cao trong các cuộc thi này.
    • Decanter World Wine Awards - Là một trong những cuộc thi rượu vang lớn nhất thế giới, Decanter World Wine Awards đã trao cho Vidal Ice Wine Henry of Pelham nhiều giải thưởng và đánh giá cao về chất lượng.
    • International Wine & Spirit Competition - Được tổ chức hàng năm tại Anh Quốc, cuộc thi này đã ghi nhận thành công của Ice Wine Canada Henry of Pelham, trao cho nó nhiều huy chương và giải thưởng cao quý.
    Những giải thưởng trên là một phần trong danh sách ấn tượng của rượu vang Ice Wine Canada Henry of Pelham. Chúng xác nhận chất lượng và uy tín của sản phẩm này trong ngành công nghiệp rượu vang quốc tế và là một minh chứng cho sự chăm sóc và tài năng của nhà sản xuất.

    Giống nho tạo nên hương vị cho Ice Wine Canada
    Vidal là một trong những giống nho chín muộn được sử dụng phổ biến để sản xuất rượu vang Ice Wine. Với độ chín muộn vào khoảng tháng 12-1 hàng năm, nho Vidal có hàm lượng đường cao đến 35%, tạo nên hương vị ngọt ngào và đậm đà cho rượu vang.

    Nho Vidal Blanc thường có màu vàng nhạt và hương thơm của quả đào, cam và bưởi. Đây là một giống nho rất phù hợp cho việc sản xuất rượu vang Ice Wine, đặc biệt là ở khu vực có khí hậu lạnh giá như Niagara Peninsula.

    Hướng dẫn thưởng thức rượu vang Ice Wine Canada Henry of Pelham
    Để thưởng thức chai rượu vang Ice Wine Canada Henry of Pelham, có một số quy tắc và phương pháp bạn có thể tuân thủ để tận hưởng trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một hướng dẫn chi tiết về cách thưởng thức chai rượu vang Canada này:
    • Nhiệt độ: Rượu vang Vidal Ice Wine thường được thưởng thức ở nhiệt độ từ 8-10 độ Celsius (46-50 độ Fahrenheit). Bạn có thể đặt chai trong tủ lạnh trong khoảng 30 phút trước khi thưởng thức để đạt được nhiệt độ phù hợp.
    • Loại ly: Chọn ly uống rượu vang có hình dáng nhỏ, như ly tulip hoặc ly dessert, để tăng cường hương thơm và tận hưởng hương vị tốt nhất. Đảm bảo ly đủ nhỏ để bạn có thể thưởng thức từng hơi nhỏ mà không quá đầy.
    • Kết hợp món ăn: Rượu vang Vidal Ice Wine thường được thưởng thức kèm các món tráng miệng, đặc biệt là những món có hương vị ngọt như bánh ngọt.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này