iBoom 118 - Game bắn súng online huyền thoại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuoctien, 2/11/13.

  1. phuoctien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Nơi ở:
    Tân Phú - Đồng Nai
    iBoom là thể loại bắn súng canh tọa độ với hình ảnh đẹp mắt và dễ thương theo phong cách đồ họa Chibi và cốt truyện dựa vào thời đại Viking. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình để đối kháng với người chơi khác hoặc với NPC hệ thống rất phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Điểm nổi bật nhất của iBoom chính là game hỗ trợ đa nền tảng có thể chơi trên Smart Phone lẫn PC thông qua một mini client khoảng 50MB khác hoàn toàn với những bản giả lập của các gMO hiện tại. Hơn thế nữa người chơi iBoom trên điện thoại có thể thi đấu trực tiếp với người chơi trên PC cùng chung server.

    Đồ họa của iBoom được trau chuốt đảm bảo rõ nét trên mọi thiết bị chơi. Từ giao diện đến đồ họa nền đều được thiết kế tinh tế, các kiến trúc được thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương và bố cục cân đối. Màu sắc trong game nhẹ nhàng, hình ảnh ngỗ nghĩnh rất dễ thu hút người chơi từ cái nhìn đâu tiên.

    Các hiệu ứng trong game được làm rõ nét, mang lại cảm giác rất thật cho các game thủ khi thực hiện các nhiệm vụ của mình. Từ các hệ thống vũ khí, hệ thống VIP, hệ thống kĩ năng, hệ thống kết hôn, bang hội đến các hệ thống phụ bản đa dạng, iBoom có đầy đủ các hệ thống đặc sắc trong game hấp dẫn người chơi.

    Ngoài ra iBoom hỗ trợ trực tuyến nhiều người với các kỹ năng chiến đấu đa dạng và nhiều hiệu ứng rất đẹp với các chiêu thức đẹp mắt.

    iBoom với đầy đủ các hệ thống hỗ trợ từ Vũ Khí, Kỹ Năng, VIP, Kết Hôn, Bang hội và hệ thống phụ bản đa dạng. Chờ gì nữa mà không tải iBoom cho dế yêu mình nào. Những trận chiến nảy lửa đang chờ đợi các bạn.

    Hiện nay sản phẩm hỗ trợ các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên hoặc IOS 4.0 trở lên. Trong thời gian tới người dùng Windows phone và MacBook cũng sẽ có thể trải nghiệm được iBoom trên dế cưng của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tải game về máy để có cơ hội trở thành thiện xạ tài ba cùng iBoom :
    480x320 - Cấu thấp và trung bình
    + iBoom_1.1.8_Small.apk (18MB)
    480x800 - Dòng máy cấu hình cao và màn hình 480x800
    + iBoom_1.1.8_High.apk (23MB)

    Nguồn : IBoom 118 - Game bắn súng online huyền thoại

    robot girls z, robot girls z full, robot girls z vietsub, robot girls z xem online, phim robot girls z việt sub, vietsub robot girls z view online, xem phim robot girls z, xem phim robot girls z full tập, xem phim robot girls z hd
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/14
    #1

Chia sẻ trang này