QC Hướng kê bàn làm việc hợ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suachuaaz, 12/1/16.

  1. suachuaaz PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Mỗi một phương hướng kê bàn làm việc, đều được chi phối bới phong thuỷ, tuỳ vào từng độ tuổi, năm sinh khác nhau mà chúng ta có những yếu tố phong thuỷ khác nhau, chọn bàn chân gỗ hay bàn chân sắt, vì vậy với người sinh năm Mậu Thìn khi kê bàn làm việc cần lưu ý một số nguyên tắc cơ bản như:

    Người có tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 quẻ mệnh: chấn (mộc), ngũ hàng: đại lâm mộc (cây trong rừng lớn)

    [​IMG]

    Với người thuộc tuổi Mậu Thìn phương hướng thần tài là hướng chính Tây của phòng làm việc. Vì tuổi Mậu thìn thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Nam (Sinh khí),Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị).

    Năm Mậu Thìn có niên mệnh thuộc Mộc, vì thế ki sử dụng bàn làm việc chúng ta nên chọn những loại bàn có hình uốn lượn tròn, có màu đen hoặc xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh còn màu đen tượng trưng cho hàng Thuỷ, mà Thuỷ lại sinh Mộc, rất tốt cho người tuổi Mậu Thìn.

    Khi kê bàn làm việc không nên kê bàn làm việc dưới xà ngang, tránh cảm giác bị đè nén, gây áp lực cho người sử dụng.

    Nên đặt một đôi sư tử nhỏ bằng đá lên bàn làm việc, theo quan niệm người xưa nó sẽ giúp ta xây dựng thanh thế và tài lộc dồi dào.

    Khi kê bàn làm việc nên chọn những phòng làm việc có điểm tự sau lưng là tường gọi là núi làm điểm tựa. Hoặc kê một chiếc tủ tài liệu bằng gỗ hay tủ sắt văn phòng thay thế. chú ý kỵ nhất là kê bàn làm việc hướng vào tường.

    Tránh kê bàn đối diện với cửa ra vào, gây sự tò mo và những ánh nhìn bất lợi cho người sử dụng, không hướng mặt ra phía cầu thang, cầu thang là địa điểm chênh vênh không thuận lợi cho việc thăng tiến cũng như gây mất tập trung cho người làm việc.

    Điểm đặc biệt là bàn làm việc phải thật sạch sẽ và gọn gàng, để sinh khi luân chuyển, tránh dòng khí bị ngưng trệ, gây cảm giác khó chịu, bức bối, tâm lý thiếu thoải mái ảnh hưởng đến quá trình giải quyết công việc.
     
    #1

Chia sẻ trang này