Hướng dẫn sử dụng chiều dài thẻ Title: phiên bản 2016

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi huonggiang_9x, 2/6/16.

  1. huonggiang_9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    (Thegioiseo) - Trước đó vài tuần, Google đã thử nghiệm một sự thay đổi lớn về chiều rộng của cột ở bên trái, mở rộng từ 512px lên đến 600px (tăng 17%). Cùng với sự thay đổi này, Google đã tăng chiều dài của title:

    [​IMG]

    Điều này đặt ra một câu hỏi - bao nhiêu ký tự có thể phù hợp với một title hiển thị như bây giờ? Khi Google thiết kế lại SERPs trong năm 2014, tôi khuyến cáo giới hạn là 55 ký tự. Bây giờ nó đã tăng lên 17%, nó khác nhiều so với trước kia chúng ta đã từng làm việc. Và lúc này mọi thứ đã trở nên lộn xộn. Chúng tôi đã tiến hành 3 thử nghiệm:

    1. Thay đổi chiều rộng của các ký tự

    Google sử dụng font Arial cho kết quả title và Arial là tỷ lệ thuận. Hay nói cách khác, các ký tự khác nhau chiếm khoảng không gian khác nhau. "l" thường sẽ chiếm không gian ít hơn nhiều so với ký tự "W" in hoa. Tổng chiều rộng được đo bằng pixel, không phải ký tự và số lượng tối đa mà bạn có thể phù hợp trong không gian đó phụ thuộc vào những gì bạn đang cố gắng để nói.

    Theo dõi 10.000 từ khóa, title dưới đây là bị cắt giảm dài nhất hoặc title không bị cắt chúng tôi đo được là 77 ký tự:

    [​IMG]

    Title này có 14 chữ i và 10 chữ I in hoa, 3 dấu chấm câu. Để đếm title này và nói rằng bạn có thể có 77 ký tự là sai lầm rất nguy hiểm.

    2. Title phá hỏng toàn bộ các từ

    Trước sự thay đổi này, Google dường như đã làm hỏng toàn bộ các từ ở title. Nếu việc cắt giảm này xảy ra ở giữa của một từ dài thì chiều dài còn lại có thể được rút ngắn đáng kể. Ví dụ, đây là một từ không phù hợp với title của bạn và do đó nó cũng đã bị cắt ngắn toàn bộ chiều rộng:

    [​IMG]

    3. Google đang thêm thương hiệu

    Trong một số trường hợp, Google cắt title và sau đó gắn thêm thương hiệu để kết thúc. Thật đáng tiếc là văn bản thương hiệu được tự động gắn vào vẫn chiếm một không gian và được tính vào tổng số không gian của bạn. Đây là tiêu đề được hiển thị ngắn nhất trong tập dữ liệu của chúng tôi, chỉ có 34 ký tự:

    [​IMG]

    Văn bản thương hiệu - "The Homestead" được nối thêm bởi Google và nó không phải là một phần của thẻ <Title> của trang web. Từ tiếp theo trong title là "Accommodations", do sự kết hợp của thương hiệu và từ dài đã tạo ra một tiêu đề bị cắt ngắn.

    Dữ liệu từ 10.000 tìm kiếm

    Các ví dụ có thể gây hiểu nhầm, vì vậy chúng tôi muốn tìm hiểu sâu hơn. Chúng đã kéo tất cả các tiêu đề hiển thị trên trang 1 từ 10.000 từ khóa mà MozCast đã theo dõi. Các title không bị cắt không nói lên nhiều điều vì chúng có thể rất ngắn trong một số trường hợp. Vì vậy, hãy tập trung vào các title bị cắt. Dưới đây là độ dài các ký tự bị cắt:
    [​IMG]

    Chúng tôi đã có một sự phân bổ khá bình thường (lệch một chút sang trái) với trung bình khoảng 63. Vậy 63 có phải là con số kỳ diệu của chúng tôi? Không hẳn. Khoảng 1 nửa title bị cắt trong tập dữ iệu của chúng tôi có ít hơn 63 ký tự, do đó chiều dài đó vẫn khá mạo hiểm.

    Bí quyết là để chọn một con số mà chúng tôi cảm thấy khá tự tin rằng các tiêu đề sẽ không bị cắt bỏ, trên trung bình (một khu vực an toàn đảm bảo cho tất cả các title sẽ không được đi quá giới hạn). Dưới đây là một vài lựa chọn về tỷ lệ phần trăm của title bị cắt ngắn:

    - 55% tiêu đề bị cắt >= 63 (+2) ký tự

    - 91% tiêu đề bị cắt >= 57 (+2) ký tự

    - 95% tiêu đề bị cắt >= 55 (+2) ký tự

    - 99% tiêu đề bị cắt >= 48 (+2) ký tự

    Trong nghiên cứu, chúng tôi có thể bám vào 95% hoặc 99% mức độ tin cậy (lưu ý: đây không phải là một khoảng tin cậy) nhưng tôi nghĩ rằng 90% sự tin cậy là một mức độ khá thực tế. Nếu chúng ta để ý đến "...", nó sẽ cho chúng ta biết về +2 ký tự. Vì vậy, khuyến cáo của chúng tôi là giữ title của bạn dưới 60 ký tự (57+2=59).

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc cắt giảm đó không phải lúc nào cũng xấu. Một vị trí tốt "..." thực sự có thể làm tăng tỷ lệ nhấp chuột trên một vài title. Việc cắt giảm có thể tạo ra sự may mắn nếu bạn tin tưởng vận may của mình với Google:

    [​IMG]

    Bây giờ, title bị cắt ở toàn bộ các từ, chúng tôi cũng chẳng cần phải lo lắng về việc văn bản bị cắt giảm gây khó hiểu. Ví dụ về tình huống khó khăn nguy hiểm của The International Association of Assemblages của Assassin Assets:

    [​IMG]

    Trước khi thiết kế lại, title của họ dính phải một bãi mìn. Khi Google phát triển và thích nghi với một phạm vi rộng lớn hơn với các thiết bị, chúng ta có thể mong đợi họ tiếp tục điều chỉnh và có nhiều thử nghiệm. Trên thực tế, chúng tôi hiện đang thử nghiệm một dịnh dạng mới cho tìm kiếm desktop:
    [​IMG]
    Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn rằng sự thay đổi hiện tại là vĩnh viễn. Định dạng hẹp vẫn xuất hiện trong một số trường hợp. Nếu vậy tôi thoải mái nói rằng việc giữ chiều dài title của bạn dưới 60 ký tự sẽ giúp ngăn chặn việc cắt giảm.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com
     
    Quan tâm nhiều
    DVDVXVX bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:44
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:46
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    #1
  2. ThichGame24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Viết tiêu đề dài nhưng trong khoảng 60 ký tự đầu tiên nên khái quát chung về nội dung, và các ký tự kia có thể là các từ khóa dạng mở rộng theo địa điểm hoặc chất lượng đánh giá dịch vụ, sản phẩm
     
    #2
  3. nthnth46 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/16
    khoản 65 kí tự là vừa
     
    #3
  4. haoking PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/5/16
    Mình thấy thẻ tiêu đề sau đợt mới cập nhật này cũng chỉ nên để từ 55 - 60 ký tự là đẹp. Chứ ngắn quá hay dài quá thì nó cũng mất thẩm mỹ hoặc không làm nổi bật thẻ này.
     
    #4
  5. TonyTran PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Nơi ở:
    https://phongthinhdoor.com
    Mình dùng mấy cái tool để xem tối ưu trang web, có cập nhật tối ưu theo google.
     
    #5

Chia sẻ trang này