News Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil 2 trên iPad Pro 2018 hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 14/11/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Sự ra đời của Apple Pencil 2 ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm so với dòng Apple Pencil ở thế hệ đầu có nhiều cải tiến quan trọng để mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị. Mời bạn cùng tham khảo một vài thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ về Apple Pencil 2 chính hãng của Apple nhé!
    Cách sử dụng bút cảm ứng Apple Pencil 2
    1. Apple Pencil 2 sẽ tương thích với dòng iPad nào?
    Thực tế Apple Pencil 2 sẽ phù hợp với dòng iPad Pro 12.9 inch và iPad Pro 11 inch của Apple, đây chính là 2 mẫu iPad đã được Apple giới thiệu vào tháng 10 năm 2018 tức là gần đây nhất.
    1. Apple Pencil 2 có thể ghép đôi với iPad Pro 2018 ra sao?
    Nếu như dòng Apple Pencil ở thế hệ thứ nhất thì việc ghép đôi sẽ được kết nối khi chúng ta đưa bút vào cổng Lightning trên iPad Pro. Nhưng ở đây dòng Apple Pencil 2 xách tay thì việc ghép đôi đã trở nên cực kỳ đơn giản. Chúng ta không cần phải cắm vào bất cứ thứ gì vì nó sẽ được tự động ghép đôi nhanh chóng.
    [​IMG]
    1. Sạc pin cho Apple iPad Pro Pencil 2 ra sao?
    Với dòng Pencil 2 thì sản phẩm sử dụng công nghệ sạc cảm ứng tương tự như đồng hồ thông minh Apple Watch. Thật đơn giản người dùng chỉ cần đặt chiếc Apple Pencil 2 lên mép cạnh của chiếc iPad Pro 2018 thì ngay lập tức nó sẽ được dính chặt ở mép của iPad Pro, đó là nhờ 102 thanh nam châm có sẵn trong chiếc máy tính bảng.
    Đồng thời nhờ vào cơ chế hút từ tính này sẽ vừa giúp chúng ta sạc bút Pencil 2 tiện lợi hơn lại vừa giúp cất giữ bút nếu chúng ta không cần sử dụng.
    1. Dòng Apple iPad Pro Pencil 2 giá rẻ có sự khác biệt gì so với chiếc bút ở thế hệ đầu tiên?
    – Với chiếc bút Apple Pencil ở thế hệ đầu tiên thì nó sẽ được thiết kế với 1 nắp đậy ở đầu với mục đích che đi cổng kết nối Lightning và nó giúp kết nối cùng chiếc iPad Pro để sạc và để ghép đôi.
    – Với Apple Pencil 2 thì nó không có nắp đậy vì ở đây nó được thiết kế với 102 thanh nam châm dọc theo thân bút và khớp với cạnh bên của dòng iPad Pro mới.
    – Với bút cảm ứng đời 2 thì Apple vẫn thiết kế với khả năng nhận diện lực cũng như nhận biết về góc nghiêng của bút tương tự như là thế hệ đầu tiên. Ngoài ra thì nó còn có một khu vực cảm ứng mà ở nơi đây bạn hoàn toàn có thể cầm nắm bút để dễ dàng vẽ hoặc là viết.
    Người dùng thuận tiện hơn rất nhiều trong việc điều khiển vì chúng ta chỉ cần gõ nhẹ lên thân bút theo sở thích. Ngoài ra thì việc chuyển cọ vẽ bên trong ứng dụng cũng rất dễ dàng chúng ta chỉ cần nhấn nhanh ngón tay của mình thay vì việc nhấn vào bên trong menu.
    [​IMG]
    – Thiết kế của chiếc bút cảm ứng Pencil 2 cũng được đánh giá rằng nó hoàn toàn được tối giản hơn so với người tiền nhiệm. Ở trên thân bút cảm ứng còn thấy có vòng bạc tinh tế và sang trọng tạo vẻ đẹp hiện đại. Ngoài ra thì nắp của bút còn được thiết kế giống với bút thật hơn. Và nó còn được thiết kế thêm 1 mặt phẳng với mục đích không để chiếc bút lăn đi khi chúng ta để nó ở trên mặt phẳng nào đó.
    – Phương thức sử dụng Apple Pencil 2 chính là cử chỉ. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng thoải mái chạm vào cạnh bút là đã chuyển đổi các công cụ để phù hợp với trải nghiệm của bản thân. Điển hình như là ở ứng dụng ghi chú Notes người dùng thoải mái trong việc chạm 2 lần là đã có thể chuyển từ công cụ bút vẽ sang cục tẩy. Hoặc là chúng ta cũng có thể setup với các thao tác khác tại chiếc bút ở những ứng dụng vẽ khác rất đơn giản với chiếc máy tính bảng mới này.

    [​IMG]
    Qua bài viết được trình bày trên đây chúng tôi mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bút Pencil 2 và những cải tiến của nó so với thế hệ Apple Pencil đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua Apple Pencil 2 tại TP.HCM thì cửa hàng Sgmall chính là đơn vị mà bạn có thể an tâm chọn mua. Tại Sgmall chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple.
    Mức giá mà Sgmall đưa ra tốt nhất thị trường và chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách tùy theo từng thời điểm khác nhau. Sgmall cam kết hỗ trợ giao hàng toàn quốc cực nhanh để quý khách dù cho ở bất cứ nơi đây cũng có thể đặt mua sản phẩm thật dễ dàng.Vì vậy mọi câu hỏi liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm Apple Pencil 2 thì bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng Sgmall sẽ được chúng tôi tận tình giải đáp. Sự tin tưởng và đồng hành của quý khách chính là một điều kiện quan trọng giúp Sgmall ngày càng phát triển vững mạnh hơn!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này