Thảo luận Hướng dẫn seo onpage hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi aishiteru, 27/4/16.

  1. aishiteru PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Seo onpage là một bước vô cùng quan trọng trong một quy trình làm seo website, nó quyết định phần lớn đến việc các từ khóa làm seo có giữ top ổn định trên Google hay không, đồng thời ảnh hưởng đến việc khách hàng có quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại website hay không?

    Nếu việc làm seo onpage theo chuẩn, thì dường như các seoer sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc seo offpage, hơn nữa việc duy trì thứ hạng của website trên top Google sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để công việc làm seo onpage được hiểu quả nhất giúp đưa từ khóa lên top Google nhanh hơn, các từ khóa giữ top ổn định hơn? Những hướng dẫn seo onpage hiệu quả dưới đây cũng như các bài viết hướng dẫn làm seo tại vnseosem.com sẽ giúp bạn tự học seo hiệu quả, và tự đưa website của mình lên top đầu Google với hàng trăm từ khóa.
    [​IMG]

    Hướng dẫn cách làm seo onpage hiệu quả khi seo tổng thể
    Dịch vụ seo tổng thể hiện nay đang được nhiều cá nhân cũng như cơ quan doanh nghiệp lựa chọn vì hiệu quả mang lại cao, tiết kiệm chi phí cũng như có thể xây dựng và phát triển thương hiệu tốt nhất. Vì vậy nếu website làm seo tổng thể, công việc seo onpage lại càng trở nên quan trọng hơn, giúp cho website lên top với nhiều từ khóa chiến lược và giữ top ổn định lâu dài. Tuy nhiên để làm seo onpage thật hiệu quả cho những website seo tổng thể, các bạn phải bắt tay vào làm từ những công việc đầu tiên:
    • Xây dựng cấu trúc website chuẩn seo, đây là bước rất quan trọng và cần được nghiên cứu, triển khai theo chuẩn ngay từ đầu.
    • Phân tích từ khóa và chọn một bộ các từ khóa cho mỗi trang. (Ví dụ tại url: Thủ thuật - Chiến lược SEO | DIỄN ĐÀN SEO & SEM: HỌC SEO WEB, LÀM DỊCH VỤ SEO ! trước khi viết nội dung cho trang này mình đã tính toán trước url của trang hiển thị như nào, trang này có thể lên được bao nhiêu từ khóa…).
    • Tối ưu nội dung của các page cần seo theo các từ khóa mà bạn vừa phân tích được cho mỗi trang.
    • Tối ưu các thẻ HTML tags, phân bố từ khóa đều trong mỗi trang theo các từ khóa đã được phân tích.
    • Ngoài các trang chính chứa những từ khóa về sản phẩm và dịch vụ cần seo, các bạn cần xây dựng những bài viết hữu ích cho người dùng, thông qua những bài viết này sẽ giúp tăng lượng truy cập chất lượng vào website, đồng thời có thể biến khách xem thông tin có thể đi đến sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tại website.
    • Đặt liên kết nội bộ đến các trang cần seo cũng như các chuyên mục, các bài viết trong trang. (Ở bước này có một số bạn seo từ khóa khá máy móc, ví dụ như bạn đang seo cho url là vnseosem.com/forums/cong-cu-seo/ thì hầu như ở trang nào các bạn cũng cố gắng đặt liên kết về trang này mà quên đặt về cho các bài viết khác.).
    • Và nhiều công việc quan trọng khác, tuy nhiên nếu làm tốt những yếu tố ở trên thì không lý do gì web của bạn không đứng ở top Google cũng như các công cụ tìm kiếm khác.
    Hướng dẫn làm seo onpage hiệu quả khi làm seo từ khóa
    Đối với khách hàng làm seo từ khóa, thông thường các seoer thường chỉ tập trung tối ưu ở một số trang cần seo. Làm như vậy có thể từ khóa vẫn lên top cao, nhưng việc giữ top chưa chắc đã được đảm bảo lâu dài. Vì vậy nếu có thể, các bạn hãy dành thời gian tối ưu thêm ở các trang khác liên quan đến dịch vụ của khách hàng, thông qua những trang đó các bạn có thể onpage về các trang cần seo và một số trang khác. Dưới đây là một số công việc các bạn nên làm khi seo onpage cho website làm seo từ khóa:
    • Tối ưu cấu trúc website
    • Phân tích từ khóa, chọn các từ khóa cho mỗi url cần seo.
    • Tối ưu các thẻ HTML tags chuẩn seo.
    • Tối ưu nội dung các trang cần seo theo chuẩn.
    • Xây dựng nội dung liên quan hữu ích với người dùng.
    • Đặt liên kết nội bộ về các trang cần seo và một số trang khác.
    • Và một số các công việc khác.
    Việc làm seo onpage cũng tùy vào kinh nghiệm của mỗi người, nhưng với mình luôn lấy nội dung làm gốc. Tuy nhiên với những hướng dẫn làm seo onpage ở trên, mình hy vọng có thể giúp ích nhiều cho các bạn đang học seo web hoặc đang cần tìm kiểu về những kiến thức seo onpage…
    Chúc các bạn thành công với những dự án seo của mình!

    Read more: Hướng dẫn Seo onpage hiệu quả theo chuẩn | DIỄN ĐÀN SEO & SEM: HỌC SEO WEB, LÀM DỊCH VỤ SEO !
     
    #1
  2. songhong PageRank 0 Member

    onpages luôn là 1 trong 3 yếu tố quan trọng nhất trong seo, người onpages tốt đa phần đều tư duy chuyên nghiệp và có thể tạo ra được sự khác biệt trong seo
     
    #2
    congtuhole thích bài này.
  3. trochoisq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Cách làm của bạn khá hay và chi tiết. Mình sẽ gắng học hỏi thêm
     
    #3
  4. baokn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Nơi ở:
    tân bình
    Seo onpage thì theo mình chỉ cần nội dung chất lượng, tốc độ load trang ok và từ khóa được chèn hợp lý là ok, nó cũng chỉ là một phần thôi chứ chưa hẳn là tất cả
     
    #4
  5. quahucau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    SEO onpage quan trọng chứ bác, nếu Onpage chuẩn thì off page dễ dàng hơn nhiều,
     
    #5
  6. phidoigabay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    những năm 2012-2014 là những năm của seo offpage bác nhé. Đến 1, 2 năm gần đây GG mới thực sự quan tâm đánh giá đến content nhé
     
    #6
  7. cangbecangto PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    giờ mình cố gắng viết bài chất lượng hơn và đi link đều ở các diễn đàn, cơ mà nó cứ không lên trang 1 tức quá huuhuh
     
    #7

Chia sẻ trang này