Chia sẻ Hướng Dẫn Qui Trình Công Nghệ Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phlongvn943, 5/3/18.

  1. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Sản phẩm Cồn Thạch & Cồn Khô hiện tại đã được dùng rộng rãi nếu phải so với bếp gas mini ở các tiệc tùng và hàng quán do đặc điểm tiện dụng - an toàn. Sản xuất hay kinh doanh Cồn Thạch hoặc Cồn Khô đối với người bắt đầu sản xuất thì không cần đầu tư nhiều vốn. Chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn đến quí vị một cách thực tiễn qui trình sản xuất Cồn Thạch và Cồn Khô.

    Ngoài ra, tôi sẽ chuyển giao cho các bạn miễn phí sản xuất những sản phẩm tẩy rửa thường dùng ví dụ như nước rửa chén bát nước tẩy rửa sàn nhà, nước vệ sinh bồn cầu & nước vệ sinh kính,...

    Vui lòng liên hệ Số Điện Thoại hoặc Zalo: 077-9625-524 (Anh Thành).

    [​IMG]

    1> Công Nghệ làm Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô trong khi đốt không cay mắt , không có khói độc hại. Chất lượng cục cồn khô cứng, dễ vận chuyển, không có chảy nước. Giá cả có thể cạnh tranh.

    Tôi sẽ thực hiện chỉ dẫn cho quý vị ba công thức làm cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Quí vị có thể thay đổi chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị Thiết bị đầu tư sản xuất đơn giản, có thể gia công tại những tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 m2, bạn có khả năng sản xuất ra được 500 kilogram cồn/ngày.

    2> Qui Trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ sản phẩm cồn thạch đã được tiêu thụ phổ biến hơn so với sản phẩm cồn khô bởi nhiều lợi thế. Cách làm cồn thạch không có sử dụng nhiệt độ cho nên rất dễ làm và thiết bị ít đầu tư. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt hơn nữa viên cồn thạch khi sử dụng không có cặn, thuận lợi vệ sinh bếp. Không mang khói độc hại hoặc làm cho cay mắt nên rất an toàn cho khách hàng sử dụng.

    Những đầu tư ban đầu đối với quy trình sản xuất cồn thạch dao động trung bình 10 đến 20 triệu đồng, diện tích sản xuất tầm 16 mét vuông là có thể làm được đối với quy mô vừa & nhỏ. Nếu như quý vị đủ điều kiện tiêu thụ sản phẩm cồn thạch với sản lượng lớn có thể đầu tư thiết bị bán tự động khoảng 100 đến 200 triệu để sản xuất đối với quy mô lớn.



    3> Quy Trình làm Cồn Gel

    Cồn gel trong khi đốt có hương thơm dễ chịu & không cay đôi mắt. Cách thức làm cồn gel giản đơn hơn sản phẩm cồn khô bởi không sử dụng nhiệt độ. Hơn nữa không dùng quá nhiều trang thiết bị hay đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Các chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể làm ra được hơn một tấn cồn 1 ngày.

    Chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn đến quí vị tự tay làm được cồn khô, cồn gel, cồn thạch cùng với những thiết bị và nguyên vật liệu được chính tôi có sẵn.

    Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm cồn gel, cồn thạch hay cồn khô là năm triệu đồng.

    Xin Gọi Số Điện Thoại hoặc Zalo: 0779625524 (Mr. Thành).
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/9/22
    #1
  2. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Dùng cồn thạch mang lại các thuận lợinếu so sánh với dùng cồn khô. Viên cồn thạch mang lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (khoảng nửa tiếng) và trong khi cháy không để cặn bả, rất thuận lợi cho việc vệ sinh bếp cồn thạch. Vì thế hiện nay có nhiều nhà hàng, tiệc tùng & quán ăn sử dụng cồn thạch hơn.
     
    #2
  3. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Quá trình làm cồn thạch rất là đơn giản và an toàn. Không sử dụng đến nhiệt độở quá trình sản xuất. Trang thiết bị và nguyên liệu sử dụng để sản xuất rất dễ mua
     
    #3
  4. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Hướng Dẫn Công Nghệ Làm Cồn Thạch cung cấp cho các nhà hàng, đám tiệc và quán ăn . Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành). Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm: năm triệu đồng.
     
    #4
  5. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Sử dụng viên cồn thạch có rất nhiều ưu điểmso với sử dụng cồn khô. Viên cồn thạch cho lượng nhiệt rất lớn, thời gian cháy lâu (ba mươi phút) và trong quá trình đốt cháy không để cặn bả, rất dễ dàng cho việc rửa bếp cồn thạch. Do đó hiện tại rất nhiều nhà hàng, quán ăn & tiệc tùng dùng cồn thạch hơn.
     
    #5
  6. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Khô và Cồn Thạch cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn, tiệc tùng . Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Chi phí tư vấn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu.
     
    #6
  7. phlongvn943 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch cung cấp đến những đám tiệc và hàng quán . Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành). Giá chuyển giao cho 1 sản phẩm: năm triệu đồng.
     
    #7

Chia sẻ trang này