QC Hướng dẫn đầu tư chứng khoán nước ngoài chuyên nghiệp như chuyên gia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 31/3/21.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán quốc tế là chiếc cẩm nang “vàng” mà nhà đầu tư phải sở hữu. Bởi lẽ, không ai có thể thành công trên thị trường bằng cách giao dịch theo cảm tính. Do đó, các traders cần đọc, hiểu và áp dụng những bài học mà mình rút ra được vào giao dịch thực tế để có được thành tựu cao nhất. Nếu traders theo đuổi xu hướng đầu tư “hàng ngoại” mà vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán “ngoại địa” chất lượng như người bản xứ
    Theo hướng dẫn đầu tư chứng khoán quốc tế, nhà đầu tư buộc phải tham gia vào sàn giao dịch nước ngoài theo 2 hình thức là mở tài khoản trực tiếp và đầu tư chứng khoán phái sinh quốc tế. Trong đó, hình thức mở tài khoản trực tiếp đòi hỏi rất nhiều điều kiện và thủ tục. Tuy nhiên, đây cũng là cách an toàn và uy tín nhất.


    Một hình thức đầu tư chứng khoán quốc tế đơn giản hơn là đầu tư chứng khoán phái sinh. Cách mở tài khoản này không đòi hỏi thủ tục phức tạp nên được rất nhiều traders lựa chọn. Hơn nữa, sàn giao dịch CFD hiện nay rất phổ biến, để gia nhập “thế giới” này, nhà đầu tư chỉ cần:


    1. Chọn sàn giao dịch uy tín

    2. Đăng ký tài khoản

    3. Xác minh tài khoản giao dịch

    4. Nạp tiền và tiến hành giao dịch
      [​IMG]

    Sau hướng dẫn đầu tư chứng khoán quốc tế, 1 số ưu điểm của hình thức này là sự đa dạng về danh mục đầu tư. Tại đây, nhà đầu tư có thể tự do lựa chọn các sản phẩm như cổ phiếu, trái phiếu, quỹ đầu tư, chứng chỉ quỹ và quỹ ETF. Đồng thời, số lượng mã chứng khoán cũng “không phải dạng vừa đâu”.


    Chưa dừng lại ở đó, lợi nhuận mà hình thức đầu tư này mang lại là vô cùng lớn. Do đó, đây là cơ hội vàng cho những ai mong muốn tối ưu hóa lợi nhuận. Ngoài ra, thị trường này tạo cơ hội cho các traders giao dịch trên các sàn giao dịch lớn nhất toàn cầu và gặp gỡ, giao lưu, học hỏi trên diễn đàn đầu tư có phạm vi rộng khắp.


    Mong rằng hướng dẫn đầu tư chứng khoán quốc tế trên đã giúp nhà đầu tư mở mang kiến thức. Đồng thời, tự tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư. Chúc các traders thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này