Chia sẻ Hướng dẫn cách tối ưu tổng thể 1 website

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi chupi, 13/6/15.

  1. chupi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/15
    Hướng dẫn cách tối ưu tổng thể 1 website. Ngay sau đây chúng tôi sẽ nói sơ cho các bạn biết SEO là gì? Đó là 1 tập hợp của nhiều thao tác các phương pháp kỹ thuật chiến thuận trong marketing và công nghệ internet. là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

    [​IMG]

    Tại sao phải tối ưu website?

    Tối ưu Website nhằm nâng cao khả năng được lưu trữ dữ liệu một cách nhanh nhất, nhiều nhất giúp website hoạt động mượt mà, nhẹ nhàng, đồng nghĩa với việc các máy tìm kiếm sẽ dễ dàng phân tích dữ liệu, từ khoá trên website bạn để cung cấp cho người dùng. Chính là cơ sở và tiền đề cho việc thăng hạng từ khóa, cũng như thăng hạng toàn diện cho website. Hình dung nếu bạn muốn đứng đầu nhiều lĩnh vực, thì việc đầu tiên là bạn phải gia nhập lĩnh vực đó, nhưng tốc độ tham gia nhiều hay ít, phụ thuộc vào bạn. Với website phụ thuộc vào việc tối ưu.

    Muốn thực hiện seo 1 trang web lên trang google thì người thiết kế web phải tối ưu web làm sao cho phù hợp với từ khóa và bộ máy tìm kiếm nhất. Chuẩn hoá theo đúng công nghệ Search của Google. Công việc này giúp website của bạn được tối ưu hoá hoàn toàn, có sức mạnh nội lực để tự phát triển và cạnh tranh với các website khác cùng lĩnh vực. Điều này cũng giống như việc bạn xây một ngôi nhà xong cần phải dọn dẹp và trang trí lại nội thất bên trong để ngôi nhà có sức sống.

    Phương pháp tối ưu website?

    Google, Yahoo hay Bing là các bộ máy tìm kiếm vì thế nó xây dựng các tiêu chuẩn để đánh giá, xếp hạng website. Một website càng đáp ứng được nhiều các tiêu chuẩn của máy tìm kiếm thì càng được đánh giá tốt, cơ hội lên trên TOP sẽ cao hơn

    Title (Tiêu đề trang): khai báo thẻ Page Title của website ngắn gọn, súc tích, duy nhất trong từng webpage. Các máy tìm kiếm đánh giá rất cao thẻ Page Title do nó là những gì xúc tích, hàm chứa nhất của website

    Description (Thẻ mô tả): Nó giống như một đoạn tóm tắt nội dung của website. Khi khai báo Description cũng phải viết ngắn gọn, xúc tích. Desciption thông thường là đoạn text màu đen hiện ra bên trên đường link, bên dưới tiêu đề trang trong phần kết quả tìm kiếm.

    URL: Xây dựng một URL tĩnh - hay URL thân thiện với người dùng và máy tìm kiếm. Trong URL thân thiện không nên có các ký tự đặc biệt (%, $, ~,...) mà phải giống như đường dẫn thư mục trong window. Việc này làm các công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn trong việc tìm và thu thập nội dung trong website.

    Xây dựng Backlink: Là việc trao đổi liên kết, xây dựng liên kết tới các website khác. Việc trao đổi này dựa trên trao đổi với các website có cùng nội dung chủ đề và chất lượng tốt thì sẽ có hiệu quả cao hơn.

    Với SEO nội dung là điều kiện quan trọng nhất để SEO một website. Nội dung của website phải hữu ích với độc giả. Máy tìm kiếm sinh ra là để phục vụ mọi người tìm kiếm thông tin trên Internet. Những Website có được nội dung phong phú, hữu ích và thông tin luôn cập nhật sẽ luôn nằm ở vị trí TOP đầu.

    Nguồn: dịch vụ seo <- click vào đây để xem thêm chi tiết
     
    #1
  2. Sgaming PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    tối ưu website thì cần chú ý đến các thẻ H, tỉ lệ text, title, des, keyword :) Tối ưu được những điều này thì cũng khá ổn và bắt đầu xây dựng nội dung được rồi :D
     
    #2

Chia sẻ trang này