Chia sẻ Hướng dẫn cách tăng hiệu quả quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi namvisao, 21/1/15.

  1. namvisao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Tăng hiệu quả quảng cáo google adwords như thế nào thì tốt ?
    Bạn đang có một quảng cáo google đang hoạt động trên hệ thống tìm kiếm của google. Nhưng hiệu quả kinh doanh và lượng truy cập vào website của bạn không hiệu quả. Bạn cần xem xét lại nhiều yếu tố khiến hiệu quả quảng cáo google adwords không đạt được như mong muốn. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo google adwords

    1. Lựa chọn công ty quảng cáo google adwords uy tín
    Bạn phải lựa chọn công ty quảng cáo google adwords uy tín. Công ty google có thể hỗ trợ bạn mọi mặt trong quá trình quảng cáo google adwords. Luôn đảm bảo quảng cáo của bạn hoạt động đúng thời gian mà bạn lựa chọn cho chiến dịch cũng như giá thấu mà bạn đưa ra cho chiến dịch quảng cáo google adowrds của mình

    2. Phân tích đối thủ cạnh tranh
    Bạn phải nắm rõ những website đối thủ cạnh tranh có những ưu điểm nào mà ta cần học hỏi và đẩy mạnh ưu điểm đó hơn họ. Tránh những lỗi lầm không đáng mà đối thủ mình phải chịu. Phân tích giá thầu mà đối thủ đang đặt ra.

    3. Chọn một bộ từ khóa phù hợp
    Bạn không thể chỉ tập trung vào một từ khóa duy nhất trong quảng cáo google adwords của bạn. Bạn phải tìm ra một bộ từ khóa liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của bạn cần quảng cáo. Bạn không thể nào chắc chắn rằng khách hàng sẽ đánh đúng với từ khóa mà mình đặt ra có thể họ đánh có dấu hoặc không dấu, có thể họ đánh từ khóa dài hơn từ mà bạn đưa ra….. Vì thế bạn phải tạo ra bộ từ khóa mà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu về sản phẩm của mình đều có thể tìm thấy mình. Nếu bạn không có ý tưởng gì có thể nhờ sự trợ giúp bên công ty chúng tôi.

    4. Thường xuyên theo dõi quảng cáo
    Khi bạn đã tạo được một quảng cáo mà bạn cho là tốt nhất để quảng cáo và đưa vào hoạt động. Nhưng tôi khuyên bạn thường xuyên theo dõi hiệu quả quảng cáo của bạn. Theo dõi số lượng khách hàng tìm kiếm, lượng click của khách hàng, hiệu quả kinh doanh… Và thường xuyên thay đổi nội dung quảng cáo của bạn như thế sẽ giúp bạn tìm ra một quảng cáo google adwords mà mang lại cho bạn hiệu quả kinh doanh cũng như lượng khách hàng truy cập và website của bạn Nếu bạn còn nhiều thắc mắc khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn…
     
    #1

Chia sẻ trang này