News HƯỚNG DẪN CÁCH SỬA ĐIỀU HÒA SHARP KHÔNG VÀO ĐIỆN

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi anhnam0911, 26/1/16.

  1. anhnam0911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Hôm nay, sửa chữa điện lạnh tại nhà có nhận được một bức thư từ anh Hiếu tại Hoàng Mai như thế này ” Nhà anh có chiếc điều hòa SHARP khoảng tầm 2 năm rồi. Hôm qua, tự nhiên máy điều hòa nhà anh không vào điện. do vậy anh muốn hỏi cách tự sửa.” Câu hỏi này, chúng tôi cũng nhận được khá nhiều. Đây là một trong những bệnh khá phổ biến của điều hòa. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu.
    1. NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA SHARP KHÔNG VÀO ĐIỆN
    Do hỏng điều khiển từ xa: nếu đơn giản là điều khiển hết pin thì bạn chỉ cần thay pin mới cho điều khiển nhưng nếu do hỏng board mạch thì bạn cần mang điều khiển ra cửa hàng để được kiểm tra, sửa chữa.

    [​IMG]

    Xem chi tiết sản phẩm : điều hòa sharp - Thiết kế hiện đại - Giá tốt - Chính hãng Sharp
    Do quá tải đường dây, dây điện bị đứt: khi bạn nhấn nút điều khiển nhưng điều hòa SHARP không nhận tín hiệu trong khi kiểm tra thì điều khiển vẫn hoạt động tốt thì trước tiên bạn nên kiểm tra xem Aptomat đã được bật lên chưa, nếu chưa thì hãy bật Aptomat lên để nguồn điện có thể vào. Trong trường hợp Aptomat đã được bật rồi thì không loại trừ khả năng dây điện bị đứt hoặc bị quá tải.
    Đặc biệt vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, thường nhiều chiếc điều hòa nhiệt độ ở các hộ gia đình và các văn phòng công sở phải hoạt động hết công suất thì việc đường dây bị quá tải cộng với quá trình lắp đặt điều hòa ở vị trí chưa hợp lý dẫn đến dàn nóng tản nhiệt thiếu hiệu quả là nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng điều hòa SHARP mất nguồn (hay còn gọi là không vào điện). Bạn hãy gọi cho trung tâm sửa điều hòa tại nhà uy tín đến kiểm tra tìm ra nguyên nhân chính xác và khắc phục kịp thời.
    Block hỏng do thừa hoặc thiếu gas: trường hợp gas điều hòa bị thừa hoặc thiếu dẫn đến hỏng block thì nhiều khả năng phải thay block mới. Bạn hãy gọi cho thợ sửa chữa điều hòa tới xem xét cụ thể để có hướng xử lý phù hợp.
    2. DỊCH VỤ SỬA ĐIỀU HÒA SHARP UY TÍN TẠI HÀ NỘI
    Nếu như bạn không thể tự sửa tại nhà, bên mình giới thiệu cho các bạn một trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín trên Hà Nội; dịch vụ sửa chữa tại tất cả các quận trên Hà Nội.
    – Sửa chữa điện lạnh tại nhà Thanh Xuân là một cớ sở uy tín chuyên sửa chữa máy giặt, sửa máy sấy quần áo, điện lạnh, điện tử…. là một trong những trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện lạnh tốt nhất tại Việt Nam, Hà Nội, Tp HCM.
    – Đội ngũ thợ lành nghề, trình độ cao sẽ sửa chữa, hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả.
    – Dịch vụ sửa chữa điều hòa được cung cấp bởi chính trường dạy nghề thanh xuân danh tiếng trên VTV2. Phục vụ 24/24 – Các ngày trong tuần cả thứ 7 và CN
    [​IMG]
    – Cam kết minh bạch về giá thiết bị, không mù mờ, bịa thêm để lấy tiền khách hàng
    – Đội ngũ kỹ sư nhiệt tình, năng động và luôn tận tâm với công việc
    – Ra đời với khát khao giúp các gia đình tìm dịch vụ sửa chữa điện lạnh được tiện lợi và không bị chịu những phí tổn không cần thiết. Trung tâm sửa chữa điện lạnh tại nhà thanh xuân cam kết làm hài lòng tất cả các quý khách.
    Trên đây là những chia sẻ về điều hòa SHARP không vào điện, để anh Hiếu và các bạn có thể tự sửa tại nhà và tham khảo thêm thông tin về một trung tâm sửa chữa điện lạnh uy tín tại Hà Nội.
    Xem thêm: Bếp Từ, Bep tu, Bep dien tu, Bếp điện từ giá tốt nhất
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này