QC Hướng dẫn cách pha cà phê phin ngon

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongthanh1992, 28/11/23.

  1. phuongthanh1992 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/23
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Hướng dẫn cách pha chế cà phê phin thơm ngon, bí quyết các công thức tỷ lệ ủ chế bằng fin nhôm nhỏ to lớn 200g đúng cách để không chảy nhanh, chảy chậm đậm đặc để bán sử dụng cafe bột hạt nguyên chất. Bạn có biết, pha cà phê bằng phin là cách pha thủ công đã có mặt ở Việt Nam từ những năm của thế kỷ 19. Cho đến ngày hôm nay, cách pha này vẫn đang rất thịnh hành, nhất là tại các quán cafe rang xay nguyên chất. Bởi một khi đã thành truyền thống lâu đời thì rất khó bỏ. Thậm chí không thể nào thay đổi cách thưởng thức. Nếu bạn muốn tự mình pha một ly cà phê phin tại nhà hoặc muốn biết cách pha cafe phin ngon để bán. Bài viết sau đây LYON COFFEE sẽ dành cho bạn.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách pha cà phê phin ngon
    1. Cách chuẩn bị nguyên liệu để pha ly cà phê phin nhỏ 25g và to lớn 200g ngon – LYON CAFE

    Cách chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ để pha cafe bằng phin nhôm nhỏ 25g và to lớn 200g ngon khá đơn giản khi làm tại nhà hay quán cà phê, nhưng đừng vì thế xem nhẹ, khá quan trọng đó anh chị. Giá cafe dưới đây là giá bán lẻ cho gia đình thưởng thức, giá vốn là 4,000 đ/ly. Nếu anh chị mua sỉ từ LYON, giá vốn sẽ giảm hơn, chỉ tầm 2,500 đ/ly. Các nguyên liệu cần chuẩn bị trước khi tiến hành pha chế cũng rất đơn giản như sau:

    1.1 Cà phê:
    Anh chị phải chọn dòng cafe rang xay nguyên chất. Vì xu thế hiện tại bây giờ là như vậy rồi. Thời buổi này, ai mà bán cà phê đậu nành hóa chất là khách hàng uống biết ngay.

    1.2 Phin pha cà phê:
    Có nhiều loại phin khác nhau được làm từ gốm, nhựa, nhôm, inox. Qua kinh nghiệm thực chiến, LYON khuyên anh chị cứ chọn phin nhôm mà làm. Vừa rẻ vừa ngon, pha lại dễ dàng, không bị nghẹt. Phin nhỏ anh chị chọn size số 7. Phin lớn anh chị chọn size trung pha 1 lần 200g bột cafe (1 phin lớn này cho ra 8 ly cafe. Tương đương 400ml nước cốt).

    1.3 Nước sôi:
    Nên dùng nước lọc đun sôi, có chỉ số nước sạch PPM thấp hơn 100. Và nhiệt độ nước đun sôi trên 95 độ C để pha chế.

    [​IMG]
    Nguyên liệu giá vốn 1 ly cà phê pha phin
    Xem đầy đủ bài viết tại:
    HƯỚNG DẪN CÁCH PHA CÀ PHÊ PHIN NGON
    ==============
    CÔNG TY THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU CÀ PHÊ LYON
    ☕️ Lyon Coffee chuyên Tư Vấn Mở Quán Cafe Nhượng Quyền - Mô Hình Xe Cafe Pha Máy Mang Đi - Cung Cấp Hạt Cafe - Cung Cấp Máy Pha Cafe Chuyên Nghiệp
    ☎️ Hotline miễn phí: 18009450
    ➡️ Địa chỉ: 564/12 Phạm Văn Chiêu, P.16, Quận Gò Vấp.
     
    #1

Chia sẻ trang này