Chia sẻ Hướng dẫn cách lên lịch cập nhật Status trên Fanpage

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi vmbteam1, 26/3/15.

  1. vmbteam1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Tự động cập nhật Status trên Fanpage Facebook là một tính năng hay, cho phép bạn có thể tự động đăng bài vào những ngày định trước dễ dàng mà không cần thường xuyên online Facebook. Với bài viết này, facebookmobile sẽ giới thiệu tới bạn cách để lên lịch cập nhật Status trên Fanpage thay vì phải online Facebook mới có thể đăng được status lên fanpage.

    [​IMG]


    LÊN LỊCH CẬP NHẬT STATUS, ĐĂNG BÀI TRÊN FANPAGE FACEBOOK

    Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập vào trang fanpage mà mình quản lý. Ở khung viết status, bạn click vào biểu tượng Đồng hồ

    [​IMG]
    Bước 2: Tiếp theo bạn lựa chọn ngày, giờ cập nhật bài đăng tự động và viết nội dung vào. Cuối cùng nhấp chuột vào Lên lịch để đăng bài trên Fanpage Facebook

    [​IMG]

    Ở trong ví dụ của mình, mình đã chọn ngày sẽ tự động post status là 13/2/2014 vào lúc 12:00. Bạn chỉ có thể đặt lịch tối đa là 6 tháng kể từ thời điểm hiện tại.
    Chỉ với vài thao tác thiết lập đơn giản bạn đã có thể cập nhật trạng thái, đăng bài trên Fanpage Facebook theo thời gian định trước. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các thủ thuật khác như: Cập nhật trạng thái Facebook qua tin nhắn để dễ dàng update tình trạng Facebook ở bất kỳ đâu qua điện thoại di động hay những thiết bị di động cầm tay.
    Nguồn bài viết: http://facebookmobile.vn/thu-thuat-len-lich-cap-nhat-status-tren-fanpage
     
    #1

Chia sẻ trang này