Chia sẻ Hướng dẫn cách auto like facebook 1000 dễ dàng nhanh chóng hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Quốc phi, 24/1/22.

  1. Quốc phi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/21
    Cách auto like facebook 1000 được hàng nghìn người dùng tìm kiếm mỗi ngày. Với người kinh doanh online trên facebook, hành động giúp tạo uy tín, tối ưu hiệu quả quảng cáo và thu hút khách hàng hiệu quả. Auto like facebook là gì? Làm thế nào để auto like facebook 1000 nhanh chóng, hiệu quả. Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

    I. Like facebook là gì?
    Like facebook là thao tác thích bài viết trên mạng xã hội facebook. Hành động này thể hiện sự hài lòng, yêu thích của người dùng với thông tin doanh nghiệp/chủ shop đưa ra.

    [​IMG]
    Like facebook là gì?

    Kinh nghiệm bán hàng của nhiều chủ shop và doanh nghiệp đều nhận định, việc hack like facebook, tăng like facebook mang lại rất nhiều lợi ích thực tế. Họ đổ rất nhiều chi phí để tăng like với mục tiêu:

    • Tăng uy tín cho sản phẩm/thương hiệu: Sản phẩm tốt, thương hiệu uy tín sẽ nhận được nhiều like hơn ở các bài viết. Khách hàng sẽ tin tưởng hơn và khả năng mua hàng cũng cao hơn.
    • Tăng cường hiệu quả quảng cáo: Các bài quảng cáo facebook nếu ít like sẽ rất hạn chế tỷ lệ phân phối trên trang cá nhân của người dùng. Bạn có thể tốn vài triệu quảng cáo mỗi ngày mà không đạt được hiệu quả.
    • Thu hút khách hàng: Bài viết có nghìn like hoặc nhiều hơn thế sẽ dễ dàng tạo hiệu ứng đám đông, thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Người dùng có thể lựa chọn tăng like truyền thống với các cách làm như sáng tạo mẫu content thu hút khách hàng, chia sẻ bài viết vào các group, nhờ bạn bè… Tuy nhiên cách làm này tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí. Để tối ưu, bạn nên tham khảo sử dụng các công cụ auto like facebook 1000 like được chia sẻ sau đây để tăng cường hiệu quả.

    II. Hướng dẫn auto like facebook 1000 like trên điện thoại
    Phần mềm auto like facebook 1000 like trên điện thoại được nhiều người dùng nhất hiện nay là Ninja Phone. Đây là công cụ marketing facebook thực hiện nuôi nick facebook, auto like facebook trên điện thoại được phát triển bởi Phần mềm Ninja. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng chục năm kinh nghiệm với nhiều siêu phẩm dẫn đầu thị trường.

    [​IMG]
    Tăng like facebook là gì?

    Cơ chế tăng like facebook của phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại Ninja Phone như sau:

    • Bạn thực hiện nuôi nick facebook trên điện thoại. Bạn có thể nuôi 1000, thậm chí là vài nghìn tài khoản cùng lúc. Số lượng này tùy vào nhu cầu thực tế.
    • Bạn dùng tính năng LIKE BÀI VIẾT CHỈ ĐỊNH của Ninja Phone để tăng like bài viết mong muốn. Số lượng like bằng với số nick bạn chọn. Hệ thống thực hiện tự động thao tác like facebook.
    Bạn có thể theo dõi hướng dẫn auto like facebook 1000 like sau đây để hiểu hơn về cơ chế tăng like của Ninja Phone.

    Bước 1: Bạn đăng nhập vào Ninja Phone theo tài khoản được cấp bởi Phần mềm Ninja.

    – Bước 2: Cài đặt cấu hình tăng like tự động

    • Bạn chọn “Hành động” => “Tạo timeline mới” => “Thêm hành động”
    • Chọn “Like bài viết chỉ định” => Dán link bài viết cần tăng like
    • Ấn “Lưu” cấu hình
    [​IMG]
    Set cấu hình chạy tăng like

    – Bước 3: Chạy auto like facebook 1000

    • Bấm vào “Thiết bị”
    • Chọn thiết bị điện thoại bạn muốn chạy
    • Bấm vào Tiện ích => “Cấu hình hành động” => Chọn cấu hình vừa lưu
    • Quay lại “Tiện ích” => “Chạy hành động”.
    [​IMG]
    Bấm vào chạy hành động

    Sau khi thực hiện xong các bước trên, hệ thống sẽ tự chạy cách tăng like facebook bằng điện thoại theo cấu hình bạn đã set. Khi toàn bộ 1000 nick bạn chọn đã chạy like tự động xong, hệ thống sẽ báo “Hoàn thành”.

    Lưu ý: Mỗi điện thoại bạn có thể nuôi từ 50-100 nick để đảm bảo chất lượng. Do vậy, bạn có thể phải dùng nhiều hơn 1 thiết bị để có được lượng like tự động lớn.

    III. Hướng dẫn tăng like facebook 1000 trên máy tính
    Ngoài cách auto like facebook 1000 trên điện thoại, người dùng cũng có thể thực hiện auto like trên máy tính bằng Ninja Care. Phần mềm hack like facebook không tụt mới nhất trên máy tính được nhiều người đặc biệt ưa chuộng do sử dụng rất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Cơ chế tăng like tự động của Ninja Care tương tự như Ninja Phone. Người dùng cũng thực hiện nuôi nick sau đó cho các nick tương tác tự động tăng like.

    Ngoài auto like facebook tự động, phần mềm được phát triển thêm nhiều tính năng thông minh khác hỗ trợ người dùng tăng like facebook cá nhân miễn phí như:

    • Thực hiện kết bạn hàng loạt theo UID, gợi ý. Bạn bè càng nhiều, lượng like mỗi bài viết sẽ tăng lên đáng kể.
    • Hack lượt theo dõi trên facebook trong vài phút. Lượng theo dõi cao tạo hiệu ứng thu hút người dùng với mỗi bài quảng cáo.
    • Đăng bài, chia sẻ bài viết tự động vào các hội nhóm trên facebook để tăng like miễn phí dễ dàng.
    Bạn thực hiện auto like facebook 1000 theo hướng dẫn cụ thể sau đây:

    – Bước 1: Truy cập vào app Ninja Care bản full quyền trên máy tính.

    – Bước 2: Set cấu hình tăng like

    • Bấm vào Quản lý tài khoản => Chọn tài khoản tham gia tăng like => Kích chuột phải.
    • Tiếp tục chọn “Tương tác tài khoản” => Seeding bài viết
    [​IMG]
    Chọn Seeding bài viết

    – Bước 3: Bắt đầu chạy auto like facebook

    • Dán link bài viết cần tăng like tự động.
    • Chọn “Seeding bài viết” => “LIKE”
    • Set khoảng cách 2 lần like => Chọn Quay vòng tài khoản
    Bạn ấn chọn BẮT ĐẦU. Hệ thống sẽ tự động cho like hết số nick mà bạn đã chọn.

    [​IMG]
    Set cấu hình tăng like

    Thao tác thực hiện tăng like tự động vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Chất lượng tài khoản facebook được duy trì nhờ tương tác tự động trên hệ thống. Nhờ vậy, bạn có thể thực hiện tăng like, hack like facebook được nhiều lần.

    Như vậy bài viết đã tổng hợp và hướng dẫn chi tiết đến bạn các cách auto like facebook 1000 like dễ dàng , nhanh chóng nhất. Bạn đọc tham khảo, thực hiện theo chỉ dẫn để tăng 1000 like tự động đến vài nghìn like tự động theo yêu cầu. Hãy tận dụng để tối ưu hiệu quả quảng cáo, gia tăng hiệu suất công việc mỗi ngày.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

    ===========

    Tham gia Group Zalo để đăng ký trải nghiệm :Zalo - Nhóm hỗ trợ kinh doanh online

    Website: Phần mềm quảng cáo Công cụ Marketing bán hàng hiệu quả Phần mềm quảng cáo Công cụ Marketing bán hàng hiệu quả - Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja tăng doanh thu gấp 10 lần. Mua phần mềm quảng cáo Facebook Ninja sẽ được tặng phần mềm quét UID vĩnh viễn, phần mềm gửi email 3 tháng

    Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ ☎ Hotline: 096.3333.917

    Fanpage : 登录 Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này