Hướng dẫn các sử dụng phần mềm sv.hris (CNC Sao Việt)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phanmemnhansusv, 4/10/13.

  1. phanmemnhansusv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Sau những bài đăng tin về sản phẩn phần mềm của công ty CNC Sao Việt với phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương nay mình viết bài viết này cho các bạn xem cách sử dụng phần mềm, bạn nào quan tâm tới phần mềm và cách sử lý hay thì liên hệ công ty mình, hoặc đăng ký sử dụng miễn phí bằng ứng dụng hoặc trên nền web nhé:

    Công ty Phần mềm Sao Việt ( www.cncsaoviet.com ) xin giới thiệu đến quý công ty sản phẩm Phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương SV.HRIS:

    ·
    Đăng ký sử dụng phần mềm nhân sự SV.HRIS

    Lần đầu khi chép phần mềm về máy tính, phần mềm sẽ yêu cầu đăng ký sử dụng.


    Khi đăng ký thành công phần mềm sẽ:


    -
    Tạo 1 người sử dụng (User) là phần đầu của email bạn đăng ký (ví dụ email đăng ký làSanhHN@gmail.com thì User mặc định của bạn là SanhHN, nếu bị trùng thì phần mềm sẽ tự ghép thêm phần đuôi ví dụ SanhHN01, bạn có thể đổi khi đăng ký, mặc định password là trùng với User).

    -
    Tạo 1 thông tin về công ty mà bạn đăng ký, cấp quyền sử dụng dữ liệu riêng theo công ty này, và chỉ User này mới có quyền xem, thao tác trên dữ liệu này.

    -
    Tạo 1 nhân viên chính là thông tin họ tên bạn đã đăng ký (bạn có thể chỉnh sửa cập nhật chi tiết trong màn hình danh sách nhân viên hoặc hồ sơ cá nhân).
    Sau khi đăng ký thành công và đăng nhập với User bạn đăng ký thì:
    -
    Phần mềm sẽ cấp quyền cho User bạn đã đăng ký được phép xem và thao tác trên 2 công ty:

    oCông ty bạn đăng ký: hãy nhập liệu bằng công ty này.

    o
    Công ty mặc định: “PM Sao Việt” đây là dữ liệu ví dụ bạn đừng nhập trên thông tin này vì có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào. Dữ liệu này mang tính chất tham khảo để bạn thao tác theo.
    ·
    Từng bước sử dụng phần mềm nhân sự SV.HRIS

    Bước 1: Cập nhật thông tin về cơ cấu tổ chức:
    click vào để xem hướng dẫn xem

    -Đầu tiên hãy chỉnh sửa thông tin về công ty nếu khi đăng ký chưa chính xác (tên viết tắt) và những thông tin còn thiếu sau đó nhấn “Lưu”. Nếu đổi tên viết tắt thì sau khi Lưu phần mềm sẽ hiển thị bên danh sách “Cơ cấu tổ chức bên trái”.

    -
    Tiếp theo hãy Double click chuột trên Tên viêt tắt công ty bên danh sách “Cơ cấu tổ chức” bên trái, chú ý đừng click vào công ty “PM Sao Việt” vì đây là dữ liệu ví dụ. Phần mềm sẽ hiển thị danh sách Đơn vị/ Phòng ban

    (tùy qui mô công ty bạn thì đấy có thể là Đơn vị, hoặc là Phòng ban, phần mềm tổ chức như sau: Công ty (Company) -> Đơn vị (Division / Level 1) -> Phòng ban (Department / Level 2) -> Tổ nhóm (Section / Team / Level3) )

    Hãy nhập danh sách phòng ban trực tiếp vào danh sách này, mặc định ban đầu chưa có phòng ban thì sẽ là danh sách trống

    Ví dụ Ban giám đốc, Phòng kế toán, Phòng nhân sự, …. Chú ý cột “TT” là cột số thứ tự các phòng ban sau này phần mềm sẽ xếp danh sách nhân viên theo thứ tự này.Saukhi đã nhập xong hết cấp phòng ban thì nhấn nút “Lưu” thì phần mềm tự động cập nhật lại danh sách “Cơ cấu tổ chức” bên trái.Nếu công ty bạn chia nhỏ phòng ban nữa thì tiếp tục bước sau, không thì sang phần cập nhật nhân viên
    -Tiếp theo là nhập Phòng ban (cấp nhỏ hơn cấp Đơn vị nếu có)
    Click chuột vào biểu tượng trước Tên viết tắt Công ty trong danh sách “Cơ cấu tổ chức” -> phần mềm sẽ mở ra danh sách Đơn vị/Phòng ban đã nhập.Tiếp theo double click chuột vào tên Đơn vị/Phòng ban phần mềm danh sách các Phòng ban/Tổ này, nếu chưa có sẽ là danh sách trống.Cập nhật thông tin như bước trên.
    Bước 2: Cập nhật thông tin nhân viên: click vào để xem hướng dẫn xem

    -Mở màn hình: “Nhân sự -> Thêm mới NV” hoặc “Nhân sự -> Danh sách nhân viên”, hai chức năng này tương tự nhau, thêm mới nhân viên phần mềm lọc ra các nhân viên mới vào trong tháng, còn danh sách là tất cả nhân viên.


    Vì bài viết dài nên mình không đăng được hết, các bạn vào trang http://forum.cncsaoviet.com/showthr...3n-l%C3%BD-nh%C3%A2n-s%E1%BB%B1&p=372#post372 để xem tiếp nhé.
    ·
    Thông tin tham khảo phần mềm nhân sự SV.HRIS

    Xem file slide giới thiệu phần mềm:click xem slide

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm:
    click vào để xem

    Khách hàng tiêu biểu:
    click vào xem sanh sách khách hàng tiêu biểu

    Tài liệu giới thiệu công ty, phần mềm nhân sự, khách hàng:
    SVHRIS.pdf


    Công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt – 54 Bình Giã, F.13, Q.Tân Bình, HCM
    Website :
    http://www.cncsaoviet.com
    Sdt : 08.38132700
    Email :
    cncsaoviet@cncsaoviet.com


     
    #1

Chia sẻ trang này