News HTC One M9 lộ diện cấu hình khủng ra mắt tháng 1/2015

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 31/12/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    HTC Hima – hay One M9 chính là siêu phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Đài Loan được giới thiệu vào tháng 1/2015. Dự kiến ra mắt của chiếc flagship này sớm hơn so với lịch trình hàng năm. Thời điểm ra mắt máy có thể là sự kiện CES 2015 thay vì đợi đến triển lãm MWC. Thông tin này được Steve Hemmerstoffer – một tín đồ công nghệ người Pháp vừa chia sẻ trên trang mạng cá nhân xã hội của mình.

    Việc One M9 được ra mắt sớm nằm trong những tính toán của HTC. Năm ngoái, khi One M8 được giới thiệu, chiếc điện thoại thông minh này bị yếu thế hơn so với các đối thủ cùng thời điểm ra mắt như LG G3. Do vậy, nếu chọn thời điểm đầu năm, HTC sẽ tránh được sự “tụt hậu” đáng tiếc này. Thêm vào đó, những thông tin cho thấy, vào tháng 1/ 2015, ngoài Sony có ý định giới thiệu chiếc Xperia Z4 thì các ông lớn khác vẫn chưa thấy có dấu hiệu nào cho thấy sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone cao cấp.

    [​IMG]

    Một số thông tin rò rỉ về cấu hình mới đây nhất về One M9 cho thấy, HTC trang bị cho chiếc smartphone cao cấp mở đầu năm mới của mình những thông số vô cùng ấn tượng gồm: Bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 810, RAM 3GB, đồ họa Adreno 420 được tích hợp, màn hình có độ phân giải siêu nét lên tới 1440x2560. Máy chạy trên nền tảng Android 5.0 cùng giao diện Sense 7.0 . Thông số này đủ đảm bảo cho người dùng mua thiết bị này đến hết năm 2015 vẫn không bị tụt hậu về công nghệ.
    Ngoài ra, HTC cũng nâng cấp camera chính lên 20.7 MP còn camera sau 13 MP – Bỏ xa các mẫu flagship hiện nay trên thị trường. Dung lượng pin của máy là 2.840 mAh với khả năng tối ưu nhằm giúp gia tăng thời lượng pin. Tuy nhiên, dung lượng pin này có lẽ vẫn chưa thỏa mãn được người dùng smartphone.

    [​IMG]

    Nhìn lại năm 2014 của HTC, có thể thấy, HTC One M8 là chiếc smartphone vang danh và để lại nhiều tiếng vang nhất trên thị trường cho hãng năm qua. Với thiết kế nhôm nguyên khối cực sang trọng, các đường nét của One M8 đều được giới công nghệ đánh giá cao. Do vậy, với One M9 – đây chính là cơ hội mở màn đầy may mắn cho nhà sản xuất Đài Loan để có một năm 2015 thành công.
    Những hình ảnh rò rỉ của HTC Hima hiện nay đã phần đều là những mẫu concept ý tưởng đẹp long lanh. Chưa có hình ảnh thực tế nào do nhà sản xuất Đài Loan đưa ra. Vì vậy, mọi chuyện chỉ được sáng tỏ khi HTC mang chiếc Hima này giới thiệu tại CES 2015 được tổ chức từ ngày 6 – 9/1 tới đây tại Mỹ.

    Ngoài chiếc HTC Hima, một số thông tin gần đây cũng cho biết, vào năm sau, HTC sẽ tung ra một loạt các mẫu smartphone giá rẻ hỗ trợ mạng 4G để tấn công thị trường. Theo nhận định, thị trường smartphone năm sau sẽ bùng nổ các mẫu máy smartphone hỗ trợ mạng 4G. Hiện nay, tại các nước phát triển cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, đã có hàng trăm nhà mạng đưa vào triển khai mô hình mạng 4G. Do vậy, việc các nhà sản xuất smartphone sớm tung ra trước những model hỗ trợ mạng 4G là xu hướng cần đón đầu.
    nguồn http://smartphonegiarehk.blogspot.com
     
    #1

Chia sẻ trang này