News HTC One M7 chính hãng giảm giá ‘sâu’ xuống còn 9 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi seovmb, 18/6/14.

  1. seovmb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/14
    [​IMG]

    Để phù hợp với sự có mặt của One M8 trên thị trường, One M7 giảm giá xuống còn 9 triệu đồng đối với các mẫu máy chính hãng.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, trường hợp này chỉ xuất hiện tại một đại lý bán lẻ ở TP.HCM, và phiên bản ‘giảm giá’ có dung lượng 16GB. Với động thái giảm giá sâu của nhà bán lẻ này, không loại trừ khả năng One M7 cũng sẽ rơi vô tình trạng tương tự mẫu phablet Xperia Z Ultra. Cách đây không lâu, một đại lý cũng đã giảm giá ‘sốc’ Z Ultra xuống còn 9 triệu đồng, kéo theo tình trạng giảm giá ở hàng loạt các đại lý khác, thậm chí có nơi còn bán rẻ hơn đến 500.000VNĐ. Hiện nay trên thị trường xách tay, One M7 giá bản quốc tể khoảng 8 triệu đồng, mẫu máy One J đến từ Nhật có giá 7 triệu đồng, có thể chênh lệch tùy theo từng địa điểm bán.

    [​IMG]

    HTC One M7 (trái) so dáng với người kế nhiệm M8

    HTC One M7 là một trong những mẫu smartphone Android gây ‘sốt’ trên thị trường hồi năm ngoái. Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, hỗ trợ nhiều công nghệ tiên tiến như camera Ultrapixel cho khả năng chụp tốt hơn trong điều kiện tối, giao diện BlinkFeed với nhiều cải tiến, hệ thống loa BoomSound cho chất lượng âm thanh ấn tượng. Máy được trang bi màn hình 4.7 inch Full HD, chạy vi xử lý 4 nhân Snapdragon 600, camera Ultrapixel 4MP, pin 2.300mAh.
     
    #1

Chia sẻ trang này