News HTC Desire 616 lõi 8 mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 7/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Sau khi đưa ra thị trường mẫu smartphone giá rẻ Desire 210 giá 2,3 triệu đồng, HTC tiếp tục làm mới dòng smartphone Android của hãng ở Việt Nam bằng model tầm trung Desire 616. Mẫu điện thoại di động này bắt đầu có mặt trên thị trường từ 5/8 với mức giá 5,49 triệu đồng.

    Cũng giống như nhiều hãng điện thoại khác, HTC đã tập trung khá mạnh vào phân khúc tầm trung và giá rẻ. Các sản phẩm cao cấp của hãng thời gian gần đây cũng chỉ tầm mức giá 12 triệu đồng trở lại. Với mức giá quá cao, các hãng khó mà cạnh tranh được với các hãng lớn như Samsung hay Apple.

    Trong khi Desire 210 sử dụng chip lõi kép MediaTek hỗ trợ nhanh chóng, mượt mà các tác vụ nghe gọi, nhắn tin, chơi game, đọc báo một cách hiệu quả. Nổi bật hơn với thiết kế dải loa màu đỏ cá tính 2 camera giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Thì Desire 616 cũng 2 sim nhưng dùng chip lõi 8 nhanh hơn.

    [​IMG]

    Desire 616 sử dụng chip lõi 8

    Thiết kế của model này không có gì nổi bật hay khác biệt so với những kiểu máy thường thấy của HTC khi viền máy được bo tròn 4 cạnh, vỏ nhựa khá vuông vức và chắc tay. Nếu so sánh với thiết kế của Irevo – mẫu máy mới ra của HKPhone ở cùng tầm giá thì có vẻ Desire 616 yếu thế hơn. Bởi vì Irevo cũng sở hữu chip lõi 8 nhưng được thiết kế bán nguyên khối từ hợp kim thép cao cấp. Máy không chỉ chắc tay mà còn rất sang trọng và tinh tế.

    Xét về chất liệu thiết kế có lẽ hợp kim thép có nhiều ưu điểm hơn so với các chất liệu khác. Nếu vỏ nhựa thường đi kèm với các nỗi lo về xước gai khi không may va chạm vào đâu đó, vỏ nhôm dễ bị bọp, úng thậm chí là cong vênh sau một thời gian dài sử dụng thì hợp kim thép giúp bạn hoàn toàn quên đi những lo lắng ấy.

    Điểm sáng của Desire 616 chính là chip xử lý 8 nhân (Octa-core) với tốc độ 1,4 GHz, đi kèm RAM 1 GB và pin rời dung lượng 2.000 mAh. Máy còn được trang bị 2 khe cắm SIM, hỗ trợ kết nối 3G cùng với Wi-Fi, Bluetooth, GSP. Bộ nhớ trong 4 GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ tối đa 32 GB. Desire 616 cũng được HTC tích hợp tính năng BlinkFeed của dòng cao cấp, cho phép theo dõi tin tức, cập nhật mạng xã hội theo phong cách tạp chí đẹp mắt.

    Máy có hai camera với camera chính độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay video HD 720p trong khi camera phụ độ phân giải 2 “chấm”. Tính năng tạo album ảnh thú vị Video Highlight cũng được HTC đem lên mẫu điện thoại thông minh này. Camera chính của máy khác ổn nhưng camera phụ được đánh giá là yếu và không được lòng đa số các bạn trẻ thích selfix.

    Cùng tầm giá 2 triệu, hiện nay trên thị trường còn rất nhiều phân khúc để bạn có thể lựa chọn như Asus Zenfone 4, Samsung Galaxy Trend Plus, Nokia Lumia 525… Trong đó, Zenfone 4 đã tạo nên một cơn sốt nhẹ trên thị trường. Hiện nay Asus đã cho lên kệ mẫu Zenfone 5 giá cao hơn nhưng lại có nhiều đột phá bằng đàn anh trước đó nên có vẻ không được tin yêu.

    Rõ ràng, với sự cạnh tranh khắc nghiệt như thị trường hiện nay, các hãng đang ngày càng đua tranh quyết liệt để đưa ra những mẫu điện thoại tốt nhất với giá cả phù hợp với đại đa số người dân nhất. Người tiêu dùng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái để đưa ra quyết định chính xác khi mua hàng. Tránh để những chiêu bài PR, quảng cáo của các doanh nghiệp làm bạn quên đi giá trị thật của một chiếc điện thoại di động là nằm ở cái bạn cần chứ không phải cái nhà sản xuất bán.

    Nguồn: http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/htc-desire-616-smartphone-2-sim-loi-8-gia-tam-trung/
     
    #1
  2. chanhoacompany PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    gì chứ chíp mediatek thì chậm khỏi chê
     
    #2
  3. muayeu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/14
    htc một thời iêm yêu nó
     
    #3

Chia sẻ trang này