QC Hpmt ra mắt dòng dao phay mới dm70

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 28/1/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Hpmt ra mắt dòng dao phay mới dm70
    sumitomo khuyến mại dòng đài phay NC đa năng wez
    hãng dụng cụ cắt gọt Sumitomo Nhật bản có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho quý III năm 2022. máy phay cnc Nội dung chương trình ưu đãi người dùng mang thể ngắm tại hình ảnh bên dưới.
    Để được hỗ trợ và biết nhiều thông báo hơn về dòng đài phay NC Sumitomo WEZ, cũng như chương trình khuyến mãi này, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin trên website CAD/CAM VIỆT NAM này.
    [​IMG]
    Sumitomo ra mắt dòng phay NC gắn mảnh rse – mảnh cắt tròn độ cứng cao, công suất cao
    Sumitomo Electric Industries, Ltd đã mở mang và tung ra thị phần diễn ra từ tháng 8 5 2022 một loạt những mảnh cắt mới dành cho dao phay CNC công suất cao có tên “SEC-Wave Radius Mill™ RSE Series.
    Cánh tuabin trong tàu bay và máy phát điện tiêu dùng thép không gỉ cũng như các hợp kim cứng như hợp kim chịu nhiệt của niken và hợp kim titan. Trong gia công cánh tuabin, khối lượng gia công lớn và từ góc độ hiệu quả gia công, đề xuất về tốc độ cắt và tốc độ tiến dao cao hơn. các chuyển động trong máy phay cnc để tạo ra các nhu cầu này, Sumitomo đã tung ra thị trường dòng dao phay mảnh cắt tròn RSE và mở rộng dòng sản phẩm này có lớp phủ XCS2500, 1 loại lớp phủ mới được tăng trưởng để phù hợp mang hợp kim khó cắt.
    Lớp phủ XCS2500 này thuộc dòng lớp phủ mới “ABSOTECH™ X” được phát triển bởi Sumitomo, phối hợp khả năng chống mài mòn cao và chức năng đặc biệt chống đứt gãy lý tưởng, để sở hữu nơi tuổi thọ công cụ vô cùng lâu dài, giúp góp phần giảm giá tiền phương tiện.
    “ABSOTECH™ X” là lớp phủ mới được phát triển dựa trên công nghệ độc quyền của Sumitomo, hài hòa sở hữu nguyên liệu nền carbide cứng. Lớp phủ ABSOTECH™ X bao gồm các lớp AlTiN dày cỡ nanomet xếp xen kẽ với các hàm lượng Al khác nhau, mang lại độ cứng cao và tính năng chống mài mòn nổi bật mặc dù sở hữu hàm lượng nhôm cao trên 80%. không những thế bằng phương pháp vận dụng công nghệ xử lý bề mặt độc quyền của chúng tôi, ứng suất nén cao được đưa vào lớp phủ để đạt được tác dụng chống nứt rạn xuất sắc.
    Hpmt ra mắt dòng dao phay CNC mới dm70 - Mật Ong Rừng Lương Huyền
     
    #1

Chia sẻ trang này