News HP Probook 450 G4 – dòng laptop dành cho doanh nhân

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop HP ProBook 450 G4 hướng đến các bạn là thương gia mang khả năng bảo mật cao bằng vân tay, cấu hình nổi bật, hơn nữa lại gọn nhẹ rất thích hợp có những người hay phải chuyển động. Mang nhiều tính năng vượt bậc HP ProBook 450 G4 là sản phẩm bậc nhất dành cho thương gia, công ty.

    bề ngoài đẳng cấp, lịch lãm

    Laptop HP ProBook 450 G4 được bao phủ bởi gam màu bạc sang trọng, là dòng laptop mới của HP sở hữu thiết kế mẫu mã đẹp, tinh tế và sang trọng, cái sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, các góc bo tròn giúp bạn dễ dàng cho vào balo, túi xách để sở hữu theo chuyên dụng cho công tác, học tập. Tuy nhiên, máy còn được trang bị khả năng bảo mật mạnh mẽ nhờ kỹ thuật quét vân tay, nhằm đảm bảo tính bảo mật hay các trải nghiệm yêu cầu quyền riêng tây cao, đúng chỉ tiêu một cái laptop dành cho doanh nghiệp.

    >>> Xem thêm: bán máy server dell C6520

    Màn hình rộng, sắc nét

    HP ProBook 450 G4 có màn hình là 15.6 inch, màn hình phủ chống chói (anti-glare), độ phân giải tiêu chuẩn FHD (1920x1080) mang đến các hình ảnh sắc nét, chân thật để sử dụng. Bên cạnh đó, màn hình còn sử dụng kỹ thuật Led Backlit tiêu thụ điện năng ít hơn và góp phần tạo nên sự tuyệt vời cho hình ảnh lúc hiển thị.

    Màn hình với những thành phần cấu tạo nên nó được ép chặt, ko chỉ tạo nên sự chắc chắn mà còn góp phần tạo nên độ mỏng cho bề mặt này. Logo HP sáng bóng nổi bật ở mặt sau góp phần tạo nên điểm đặc sắc cho sản phẩm.

    Cấu hình mạnh mẽ đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu

    Laptop HP ProBook 450 G4 có bộ vi xử lý Intel Core I, toàn bộ những cổng kết nối, bao gồm cả VGA. HP Probook 450 G4 sở hữu thể hỗ trợ rẻ cho công việc hàng ngày của bạn cũng như chia sẻ thông báo vời đồng nghiệp 1 cách thức thuận lợi.

    >>> Xem thêm: server c6525 dell poweredge



    Bàn phím và Touchpad thuận tiện

    HP ProBook 450 G4 có bàn phím chống tràn premium (best in class) được kiểm chứng bởi 9 bài rà soát Mil-Std 810G của quân đội Mỹ. Nhờ đó, máy được bảo vệ an toàn, chống va chạm và vận hành ổn định ở nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau. Bàn phím rộng, khoảng phương pháp phím hợp lý mang đến cảm giác tha hồ hơn khi đánh máy. 1 Điểm hay trên HP Probook 450 G4 chính là bàn phím được trang bị đèn nền Backlit có 3 mức sáng, hỗ trợ rẻ cho thao tác soản thảo trong môi trường thiếu sáng hay ban đêm mà ko sợ tác động đến người khác. Touchpad cảm ứng đa điểm giúp các thao tác đi lại được nhanh và chuẩn xác hơn.

    HP ProBook 450 G4 có vẻ ngoài sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, khả năng bảo mật cao cùng chi phí tầm trung chọn lựa bậc nhất dành cho bạn.

    >>> Xem thêm: máy dell MX750C
     
    #1

Chia sẻ trang này