News HP Pavilion 570-p021L Z8H79AA: Máy tính để bàn cao cấp, tốc độ nổi bật đáp ứng tốt công vi

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    HP Pavilion 570-p021L Z8H79AA mang ngoại hình cứng cáp, bền bỉ mang kích thước nhỏ gọn phù hợp có mọi không gian văn phòng cũng như nhu cầu dùng trong gia đình. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7-7700, dung lượng RAM 8GB cộng card đồ họa GT 730M 4GB tạo điều kiện cho máy xử lý tốt những vận dụng đồ họa cũng như tương trợ thấp nhu cầu giải trí, chơi game.

    bề ngoài hiện đại, sang trọng vô cùng mạnh mẽ

    HP Pavilion 570-p021L Z8H79AA vượt trội sở hữu vẻ ngoài tinh tế và mạnh mẽ, mang đến bắt mắt đương đại cho không gian làm cho việc của bạn. Vị trí những khe tản nhiệt được bố trí hợp lý ở vỏ máy và nguồn giúp tản nhiệt hiệu quả. Những nút điều khiển cũng như các cổng kết nối cũng được sắp xếp trực quan, giúp khách hàng tiện dụng theo dõi và điều chỉnh.

    >>> Xem thêm: bán dell r240

    Hiệu năng nổi trội sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Kabylake

    Máy tính để bàn HP Pavilion 570-p021L Z8H79AA được thiết bị bộ xử lý Intel Core i7-7700 3.6GHz cho hiệu năng tốt. Sản phẩm mang tích hợp card đồ họa Intel Nvidia GFX GT730M 4GB cho khả năng xử lý hình ảnh, xuất video mau chóng và ổn định, cũng như với thể chạy phải chăng các game thông dụng hiện giờ. Không những thế, bộ nhớ RAM 8GB cùng ổ cứng dung lượng 1TB đem lại ko gian lưu trữ rộng to cũng như góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng của PC.

    Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tầm giá tiêu thụ này hơn, HP đã chú trọng trong việc ngoài mặt và tích hợp những khoa học tiết kiệm năng lượng vào HP Pavilion 570. Sản phẩm được chứng chỉ ENERGY STAR về khả năng tiết kiệm năng lượng của Mỹ. Đây là một “điểm cộng” đáng tự hào giúp HP Pavilion 570 trở nên desktop đáng để tuyển lựa cho quý khách tổ chức.

    >>> Xem thêm: bán máy t640



    đông đảo kết nối

    kế bên các cổng kết nối truyền thống của PC thường nhật, HP Pavilion 570 còn với thêm cổng một USB Type-C thế hệ mới, bắt kịp thiên hướng kết nối mai sau của những cái máy tính hiện giờ. Tuy nhiên, máy còn mang phổ quát cổng kết nối như USB 3.0, USB hai.0, LAN, 3-in-1 Card Reader.

    Việc truyền dữ liệu có các vật dụng hiện đại nhất sẽ mau lẹ hơn bao giờ hết, lúc cổng USB type C mang tốc độ truy hỏi xuất dữ liệu cao gấp đôi chuẩn USB 3.0. Đồng thời, cổng USB type C cũng cho phép sạc đầy những vật dụng di động chỉ trong vài chục phút.

    HP Pavilion 570-p021L Z8H79AA dòng máy tính để bàn cao cấp sử dụng chip Intel thế hệ thứ 7 Kabylake, cho tốc độ xử lý nổi bật hoàn tất chóng vánh công tác cũng như tiêu khiển một phương pháp hoàn hảo nhất rất thích hợp cho các tổ chức hay người dùng cá nhân.

    >>> Xem thêm: bán servert440
     
    #1

Chia sẻ trang này