QC Howe ủng hộ Bournemouth để chấm dứt hạn hán

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuanvu86, 4/11/19.

  1. thuanvu86 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/19
    Hạn hán mục tiêu của Bournemouth tại Premier League không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với người quản lý Eddie Howe, người đã ủng hộ cuộc tấn công của mình để tìm lại phong độ và đang tập trung vào những điểm tích cực như những trận giữ sạch lưới liên tiếp.

    Trận đấu cuối cùng của Bournemouth đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 với West Ham United vào tháng trước trước Zbet và trải qua tháng 10 mà không tìm thấy lưới trong ba trận đấu, trong đó bao gồm trận thua Arsenal và trận hòa không bàn thắng với Norwich City và Watford.

    "Trong hai trong ba trận gần đây chúng tôi đã có những cơ hội thực sự tốt, trận đấu của Norwich là một ngày tồi tệ trước khung thành. Nhưng tôi đã trở lại những cầu thủ tấn công của mình", Howe nói trong một cuộc họp báo vào thứ Sáu trước trận đấu với Manchester United vào thứ Bảy .

    "Các tấm sạch là một tích cực lớn cho chúng tôi và một cái gì đó chúng tôi cần. Để thực sự thành công, chúng tôi phải thắt chặt phòng thủ và các cầu thủ đã làm rất tốt."
    [​IMG]
    United đang đứng thứ bảy với 13 điểm - tương đương với đội xếp thứ chín - và Howe nói rằng điều quan trọng là phải nhận được sự ủng hộ của đội nhà nếu họ có được kết quả và vượt qua đối thủ.

    "Manchester United đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, Lucky88 có những cầu thủ chất lượng và một người quản lý mang đến cho họ sự ổn định thực sự", Howe nói.

    "Chúng tôi phải thể hiện nhiều hơn trận đấu sân nhà cuối cùng của chúng tôi và có được những người ủng hộ về phía chúng tôi cho trận đấu này."

    Huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer, đã mắc kẹt với những khẩu súng trẻ của mình trong nhiều trận đấu mùa này nhưng Howe không bị bỏ lại phía sau, với những cầu thủ như thủ môn 21 tuổi Aaron Ramsdale và tiền đạo Dominic Solanke, 22 tuổi, có mặt trong mọi trận đấu cho đến nay.

    "Chúng tôi tự hào vì đã cho các cầu thủ trẻ một cơ hội", Howe nói thêm. "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ trẻ của chúng tôi sẽ chỉ tiếp tục trở nên tốt hơn. Rất nhiều trong số họ có tương lai rất tươi sáng."
     
    #1

Chia sẻ trang này