Hotgirl Như Hexi đến với game vì bạn trai

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi vkh2310, 6/12/14.

  1. vkh2310 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Như Hexi – hot girl được cộng đồng mạng yêu thích vừa xinh đẹp lại rất tài năng trong nhiều lĩnh vực,Cùng gặp gỡ cô nàng xinh xắn này để nghe những chia sẻ của bạn ấy về bản thân và sở thích chơi game của mình nhé.

    Cô nàng xinh đẹp này sở hữu rất nhiều giải thưởng như: Giải Nhất cuộc thi làm blog hưởng ứng phong trào “Ngày Trái Đất” do Yahoo Việt Nam tổ chức (2008), Huy chương vàng giải thi Aerobic cấp TP HCM (2010), Huy chương bạc giải bóng ném và bơi ếch 100m nữ cấp TP HCM (2010), Giải nhì cuộc thi Miss CCtalk do công ty VNG tổ chức (2014), Giải “Đệ nhất mỹ nữgame Củ hành 3Q cuộc thi Miss Ảnh do công ty VNG tổ chức (2014), Giải Đặc biệt trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Kate tại Nhật Bản (2014),…

    - Chào Như Hexi, bạn có thể giới qua về bạn và công việc hiện tại cho độc giả được không?

    Chào các bạn, mình là Trần Huỳnh Như, hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp – Marketing & Sales tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic. CCtalk là một phần mềm giải trí giao lưu trực tuyến online dành cho cộng đồng mạng của công ty VNG. Và công việc của Như là lên hát, trò chuyện giao lưu đem lại niềm vui và những phút giải trí cho tất cả mọi người. Về tình cách thì: 3D = Đui – Điếc – Điên (cận nặng – lãng tai – bị khùng), 3T = Thô – Thẳng = Thật (thô trong ngoại hình lẫn cách nói chuyện – thẳng thắn – thật thà, chân thật, không thích giả tạo)

    [​IMG]

    Cô sinh viên xinh đẹp Như Hexi

    - Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với công việc này? trước đây bạn có từng học hát không?

    Khi thi đại học xong Như lướt web để tìm kiếm công việc làm thêm thì tình cờ thấy VNG đang tuyển. Nhận thấy công việc cũng khá phù hợp và đúng với sở thích của mình nên Như đăng kí và tham gia casting không ngờ được chọn. Như đam mê hát và rap lắm cũng muốn học cơ bản về nhạc lý thanh nhạc nhưng tiếc là không có điều kiện học. Cũng may có CCtalk giúp Như có thể thể hiện đam mê của mình dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp

    - Bạn hiện đang được rất nhiều người yêu mến qua CCTalk. Bạn chia sẻ 1 chút về những kỷ niệm và những khó khăn bạn gặp phải khi lên sóng?

    Kỉ niệm thì nhiều lắm. Lúc đầu mới nổi lên cộng đồng mạng khi những video clip như hát trên CCTalk được phát tán. Nhiều bạn không biết rõ về phần mềm này cứ nghĩ Như khùng hoặc làm trò nổi tiếng nên cũng có không ít gạch đá dư luận. Ban đầu thì cũng buồn lắm, tại mình đi làm thôi mà có biết gì đâu khi không bị chửi nhưng khi lên hát trên CCTalk được mọi người ủng hộ quan tâm Như quên hết tất cả thấy vui lắm khi làm người khác vui. Nhiều người ủng hộ và muốn Như đem lại nụ cười cho mọi người lắm. Công nhận khi được nhiều người biết đến cũng đồng nghĩa với việc mình bị soi mói nhiều hơn, có nhiều ý kiến trước mỗi việc mình làm hơn, giống như dâu trăm họ vậy. Đôi khi không thể làm vừa lòng tất cả mọi người khiến mình rất khó chịu, căng thẳng.

    - Bạn đã từng làm người đại diện cho 1 số game. Những game đó là gì? cơ duyên nào đưa bạn đến với công việc đó?

    Đại diện thì Như không dám nhận có thể gọi là do may mắn trở thành người chiến thắng trong những cuộc thi Miss game thôi. Năm 2013 thì Như đậu vòng chọn lọc và được tuyển chọn trở thành 1 trong 5 thành viên tham gia thi đấu giao hữu giải đấu lớn. Năm 2014 khi làm việc cho công ty VNG vô tình được tiếp xúc nhiều hơn với môi trường game và qua 1 cuộc thi của công ty Như đã biết đến game 3Q và may mắn mỉm cười khi thắng giải nhất và từ đó cày luôn cả 3Q, mong là không bị gạch đá ” có tiếng không có miếng” . Những game khác thì sau khi xem clip cctalk đã biết đến và mời Như được làm mẫu đóng clip quảng cáo hướng dẫn game thủ giúp họ như game Gunny, Đao kiếm 2..

    [​IMG]

    Như Hexi còn làm MC, người mẫu ảnh

    - Thời gian rảnh rỗi bạn thường làm gì? Bạn hay chơi game gì nhất?

    Thời gian rảnh thì Như toàn ăn với ngủ thôi, lười lắm toàn ở nhà nên đa phần online hát hò với chơi game là nhiều.. Ngay từ nhỏ Như đã chơi và trải nghiệm hầu hết tất cả các game online, Như thấy rất nhiều game haynên cũng thử chơi.

    - Bạn gắn bó với game nào nhất? Bạn có thi đấu và được giải gì không?

    Trong các game thì game đồng hành với mình trong thời gian lâu nhất là LMHT. Đến với game năm 2012, vì Như có thói quen “test game” khi ra game mới hay thấy bạn bè rủ rê war team là nghiên cứu các trang tin game rồi download về cày.. Cứ tưởng như những game khác như CF, Võ lâm truyền kỳ, Thiên Long bát bộ, MU.. chơi thời gian vui thôi nhưng không ngờ sau 1 thời gian cày vất vả cũng được tuyển vào đội nữ được mời tham gia “Showmatch mỹ nữ với siêu sao” trong giải vòng loại vô địch Đông Nam Á tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

    Lúc mới chơi LMHT thì Như gặp nhiều khó khăn lắm. Bị chửi thôi rồi luôn, nhưng sau 1 thời gian tu luyện tầm 4 tháng, Như đã nắm được 1 chút làm quen được với game và lí do gì thì nói ra ngại lắm. Đơn giản tại hồi đó Như có quen 1 bạn trai mà bạn đó mê game lắm, Như tức quá mới download chơi thử coi ghiền gì ghê vậy, ai dè Như mê game hơn bạn đó nữa. (Cười lớn)

    Trận đấu giao hữu với các team đàn anh trong giải đấu vô địch Đông Nam Á, đội nữ của Như “ăn hành” thảm thương luôn nhưng từ lúc đứng trên sân khấu ngày hôm đó giúp Như và cả đội nhận ra sở thích của mình. Như muốn chứng tỏ cho các bạn nam thấy con gái chơi game không phải không tốt, không phải chỉ “vờ” mượn game lấy tiếng mà họ có thể chơi game giỏi và trở thành game thủ thực sự.

    - Bạn thường chơi ở vị trí nào? champ yêu thích của bạn là gì?

    Vị trí tủ của Như là top, support và tướng tủ là Vi, Shyvana, Vollibear, Master Yi khi đi top còn support thì Morgana, Janna, Sona.

    - Đa số khán giả trên CCTalk là game thủ, bản thân lại là người thích chơi game, bạn có suy nghĩ thế nào về cộng đồng game thủ hiện nay?

    Là 1 game thủ tất nhiên Như chỉ hy vọng bộ môn “thể thao điện tử” của mình phát triển mạnh mẽ và nó không còn đơn thuần gắn mác tiếng xấu về game online kiểu như dân “nghiện game” mà sẽ được công nhận game online cũng là 1 bộ môn thể thao.. Còn riêng về cộng đồng game thủ, chỉ hy vọng các bạn chơi game nghiêm túc, đừng troll game hay để game thủ chúng mình mang tiếng xấu lây để người ta vơ đũa cả nắm là những “thành phần game thủ” đều xấu hoặc sống ảo.

    - Một câu hỏi tế nhị là bạn đã có bạn trai chưa? Mẫu bạn trai lý tưởng của bạn như thế nào?

    Hiện nay mình đang độc thân thôi. Ai cho mình cảm giác đặc biệt và có cá tính riêng đặc biệt thì mình sẽ chú ý đến. Nhưng tính mình rất bướng bỉnh nên hy vọng có bạn trai nào đó sẽ nhường nhịn và lắng nghe mình. Không biết yêu cầu như vậy có nhiều quá không? (Cười)

    - Dự định tương lai sắp tới của bạn là gì có thể bật mí không?

    Hiện tại Như đang học hỏi và phát triển thêm về sở trường của mình là rap và ca hát. Ngoài cố gắng tạo ra những sản phẩm âm nhạc Như sẽ còn thử sức thêm vào các lĩnh vực khác như tham gia đóng phim hay diễn hài. Như làm gì mình thấy vui và thích thôi chứ cũng không suy nghĩ gì nhiều về tương lai cả. Người tính không bằng trời tính mà, cứ làm việc hết mình và chơi hết sức để cuộc sống luôn tươi đẹp thôi.

    - Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn của chúng tôi. Chúc bạn thành công và được mọi người yêu mến hơn nữa.
    Tuyển tập ảnh girl xinh
     
    #1
    nguyentanhoa thích bài này.
  2. nguyentanhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    phải thú thực là mình chết mê em này luôn. Cách em ấy nói chuyện trên Ctalk yêu dã man. Mà ko hiểu sao chất giọng của em ấy làm mình say đến thế ko biết
     
    #2
  3. congtymoitruong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/13
  4. trungqcbds PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/15
    lúc trước thì cũng thấy kute, xem vài hôm đã chán rồi
     
    #4
  5. trungqcbds PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/15
    :))) nổi nổi 1 tý thành hot girl, đâu đâu cũng hotgirl
     
    #5

Chia sẻ trang này