Hot girl Ngọc Thảo diễn cảnh nóng ở tập 2 "Căn hộ số 69"

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi saoxinh, 11/7/14.

  1. saoxinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Ngọc Thảo tiết lộ ở tập 2 của "Căn hộ số 69", cô phải diễn những phân đoạn cực kì nóng bỏng nhưng hoàn toàn tự diễn xuất chứ không cần diễn viên đóng thế.
    phim vua di vua khoc tap cuoi

    Đóng mác phim sitcom 18+ đầu tiên của Việt Nam, chỉ sau một đêm ra mắt, Căn hộ số 69 đã trở nên "nổi như cồn". Chỉ trong tuần đầu tiên chiếu trên youtube, phim đã đạt con số trên 1triệu view. Liên quan đến nội dungCăn hộ số 69, cũng có nhiều ý kiến khen chê trái chiều, bên cạnh không ít những cú sốc vì độ táo bạo và "nóng" mà bộ phim đề cập đến.

    [​IMG]

    Ba diễn viên chính là Ngọc Thảo, Sĩ Thanh và Hoàng Kỳ Nam lập tức cũng trở thành những tên tuổi được giới trẻ quan tâm. Gây bất ngờ nhất cho khán giả là Ngọc Thảo, vốn được biết đến với hình ảnh cô hotgirl nhí nhảnh xì tin với nụ cười rạng rỡ, nay đột ngột thay đổi hình ảnh và hoá thân vào vai diễn "người lớn".
    nguoi bi an 2014

    [​IMG]

    Ngọc Thảo tiết lộ, ở tập 2 của Căn hộ số 69, những bức màn về cuộc sống và tính cách của mỗi nhân vật sẽ được vén lên hết để lộ ra chân thật nhất những cá tính, những khát khao mà bất cứ một người trẻ nào cũng đang quan tâm.
    phim can ho so 69
    Ngọc Thảo còn cho hay, ở tập 2 này, Thảo phải diễn những phân đoạn cực kì nóng bỏng nhưng hoàn toàn tự diễn xuất với bạn diễn chứ không cần đến diễn viên đóng thế.

    Tập 2 của Căn hộ số 69 dự kiến sẽ được chiếu trên kênh youtube vào ngày 5/7 tới.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này