Chia sẻ Hosting việt nam giá rẻ không giới hạn mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 29/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Chúng tôi chuyên cung cấp các gói hosting không giới hạn tại việt nam chất lượng cao, giá rẻ. cloud hosting không giới hạn, cloud hosting việt nam giá rẻ tốt nhất,Hosting không giới hạn chất lượng…



    [​IMG]


    Tìm Hiểu Về Hosting không giới hạn

    Hosting không giới hạn băng thông Hệ thống máy chủ Hosting có cấu hình, độ bảo mật cao. Sử dụng control cpanel quản lý phiên bản mới nhất , hỗ trợ các ứng dụng và ngôn ngữ lập trình tốt nhất. chúng tôi là nhà cung cấp Hosting không giới hạn đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng cao, ổn định, và đáng tin cậy dành cho website Cá nhân, Doanh nghiệp và các website thương mại điện tử.Với các website có lượng truy cập lớn sự lựa chọn gói hosting không giới hạn Băng thông để mang lại một sự ổn định, chất lượng tốt và nhất là dữ liệu của Quý khách sẽ được lưu trữ đảm bảo.

    Linux Hosting – Hosting Windows là các cụm từ đặc trưng cho dịch vụ lưu trữ website trên máy chủ Web Hosting.
    Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ Hosting Windows và Linux chuyên nghiệp.Vì đối tượng phục vụ của chúng tôi là Doanh Nghiệp,Và các Tổ chức,các cá nhân,chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ Hosting chất lượng , với máy chủ mạnh, đặt tại Việt Nam và nước ngoài để bảo đảm các trang web đuợc truy cập nhanh nhất, hỗ trợ đầy đủ. Tất cả gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều bao gồm các đặc thù kỹ thuật của Microsoft Windows, cập nhật thường xuyên các bản vá lỗi, hỗ trợ kỹ thuật 24×7 qua điện thoại, email, helpdesk. Bạn có thể lựa chọn Windows 2003, Windows 2008, SQL Server 2005 và 2008 SP2. Bạn cũng có thể cài đặt các Website sử dụng ASP, ASP.NET, MVC, PHP, MySQL…

    Hosting không giới hạn việt nam giá rẻ

    hosting không giới hạn việt nam giá rẻ và tốt nhất, chúng tôi nhà cung cấp hosting server tại việt nam với mức giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất, luôn cung cấp nhiều loại gói hosting việt nam giá rẻ để cho bạn lựa chọn, phù hợp với đồng tiền của bạn nhất…Dịch vụ hosting không giới hạn dung lượng và băng thông máy chủ Việt Nam với nền tảng công nghệ điện toán đám mây – Cloud Hosting.Hosting không giới hạn sử dụng bảng điều khiển cPanel 11 mới nhất với đầy đủ tính năng, hỗ trợ ngôn ngữ lập trình PHP. Thanh toán linh hoạt với các chu kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm qua ATM, Bảo Kim và Thẻ cào điện thoại.

    Mua Hosting không giới hạn việt nam giá rẻ ở đâu?

    Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay. Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting giá rẻ, vps, máy chủ ảo, server, tên miền, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.

    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680
     
    #1

Chia sẻ trang này