Thảo luận Hosting giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi azhost, 4/7/17.

  1. azhost PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/17
    Hiện nay các chủ doanh nghiệp và nhà kinh doanh khá quan tâm đến vấn đề kinh doanh online, đưa những sản phẩm của công ty mình lên thị trường online nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và đẩy mạnh thị trường online tăng doanh số cho công ty. Nhưng để làm được điều đó thì cần phải có websitehosting nhằm lưu trữ dữ liệu trên server máy chủ và tiếp cận được khách hàng tiềm năng, một website có chạy ổn định hay không còn tùy thuộc vào tốc độ và hosting đó có mạnh hay không? Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu hosting giá rẻ chạy ổn định lâu dài nhé.

    Xem thêm: hosting giá rẻ chất lượng cao

    Hositng giá rẻ liệu có tốt

    Hosting giá rẻ từ lâu đã biết đến như những loại host được khá nhiều doanh nghiệp nhỏ và cá nhân sử dụng, có nhiều lý do để các doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn host giá rẻ, đó chính là doanh nghiệp mới thành lập buôn bán ít sản phẩm và dịch vụ nhỏ nên không cần phải sử dụng host nhiều dung lượng nhé. Chỉ cần bắt đầu hosting giá rẻ, tuy ít dung lượng nhưng vẫn đủ chứa hosting, khi nào website hoạt động mạnh thì có thể nâng cấp lên những gói host mạnh và ổn định hơn. Chính vì thế nên cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi mua hosting nhé.

    [​IMG]

    Những thông số của hosting giá rẻ của AZ bạn cần phải chú ý:

    Chúng tôi là công ty AZHOST chuyên cung cấp hosting giá rẻ chỉ từ 30k/ tháng, chúng tôi tự tin sẽ đem lại một hosting chất lượng và giá rẻ nhất trên thị trường:

    Dung lượng: 500MB vừa đủ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ giới thiệu sản phẩm của mình.

    Băng thông: Không giới hạn, bạn hoạt động bên lĩnh vực có nhiều traffic thì nên sử dugnj hosting này nhé.

    SSL: Miễn phí.

    Backup: Hằng ngày nhé.

    ==> Mua hosting giá rẻ chất lượng

    Mua hosting ở đâu giá rẻ mà chất lượng

    Hiện nay AZHOST là địa chỉ bán hosting số 1 tại thị trường Việt Nam, hosting của chúng tôi được đặt ở những chiếc máy chủ tốt nhất Việt Nam cho nên quá trình web bị lỗi do hosting sẽ được giảm bớt và chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7/360 ngày cho các bạn nhé, các bạn cứ yên tâm sử dụng.

    Mọi thông tin liên hệ với hosting: 090.666.7174 để được mua hosting và hỗ trợ nhé
     
    #1
  2. forum.nanado PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/7/17
    Cảm ơn bạn, mình sẽ liên hệ với bạn !
     
    #2

Chia sẻ trang này