Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - hosting gia re bị lỗi thì cần làm gì? Thời gian này có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hosting gia re mọc lên . Truy cập các diễn đàn về công nghệ , các dịch vụ host giá rẻ thì mình thấy có nhiều người lên cộng đồng kêu than về vấn đề hỗ trợ của các đơn vị mua bán hosting giá rẻ. Khách hàng cũng biết vì mỗi tổ chức cung cấp dịch vụ host thì phục vụ rất nhiều người không phải chỉ 1 2 người vì thế nếu người dùng có thể cung cấp các thông tin về lỗi gặp phải một cách chính xác nhất thì đội ngũ support sẽ làm việc nhanh hơn xử lý vấn đề của bạn chính xác hơn. Trước khi các bạn gủi ticket hỗ trợ tới đội ngũ support của nhà đăng ký hosting giá rẻ các bạn cần phải bình tĩnh xác định vấn đề mà các bạn gặp phải trước. Hầu như các sự cố liên quan tới hosting là do các bạn chưa nắm bắt rõ về quy tắc vận hành , sử dụng web hosting . ví dụ các lỗi về hiển thị website , trang web báo lỗi html , các lỗi liên quan tới hiển thị , code web thì vấn đề này thuộc về lỗi code website của bạn chứ không phải vấn để ở phần hosting gia re khách hàng có liên hệ thì nhân viên support hosting cũng không thể giúp đỡ được mà khách hàng phải liên lạc trực tiếp với bên code website của các bạn Hoặc hosting đang trong giai đoạn backup dữ liệu hàng tuần , hàng tháng theo định kỳ nên website của mọi người cũng có thể sẽ không truy cập vào được tuy nhiên thời gian backup định kỳ chỉ vài phút không đáng ngại hoặc có thể trang web của bạn hết lưu lượng băng thông quý khách có thể quản lý băng thông trong phần quản trị hosting windows .Lúc này khách hàng có thể liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ host để yêu cầu mua thêm băng thông hoặc nâng cấp gói hosting của mình lên gói host gia re mạnh hơn để đáp ứng với nhu cầu sử dụng của mình vì thế trước khi gửi yêu cầu nhờ hỗ trợ thì các bạn nên xác định rõ - Nguyên nhân của sự cố - Xác định sự cố đó có liên quan tới hosting gia re hay không - Sự cố đó tự mình có thể khắc phục được không - Chụp ảnh màn hình lại sự cố - Sau đó gửi tickit nhờ hỗ trợ bao gồm nguyên nhân sự cố , ảnh chụp màn hình sự cố, và các thông tin liên quan Nếu mọi người làm tốt những bước trên thì đội ngũ hỗ trợ host sẽ dễ dàng xác định được vấn đề và xử lý . Nếu trong vòng 3op không thấy có ticket phản hồi thì bạn nên gọi điện thoại trực tiếp cho nhà cung cấp host vì có thể lúc đó nhân viên chưa check ticket , như vậy bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất. quý khách cũng có thể lưu lại số điện thoại di động của nhân viên hỗ trợ host gia re để có thể liên hệ bất cứ lúc nào kể cả ngoài giờ làm việc khi phát hiện website của mọi người bị trục trặc , sự cố Một vài khách hàng cứ website có sự cố là lại liên hệ với bên web hosting nhưng khi hỏi lỗi thế nào thì lại không diễn tả được , hoặc diễn tả không đúng cách làm support lại mất thời gian truy cập website , quản trị hosting gia re để tìm hiểu vấn đề sẽ rất mất thời gian .Có những trường hợp khi khách hàng miêu ta lỗi , sự cố website thì nhân viên support hosting có thể chỉ ngay ra lỗi và cách khắc phục rất nhanh và đơn giản. Đối với các sự cố mà không liên quan tới hosting giá rẻ nhưng quý khách không biết thì có thể nhờ bộ phận hỗ trợ hosting giá rẻ tìm giải pháp và cách khắc phục hoặc hướng giải quyết vấn đề này Bạn nhớ những vấn đề này sẽ giúp cả bạn và đội ngũ support web hosting tiết kiệm thời gian và xử lý sự cố một cách nhanh nhất ! Chúc các bạn thành công!