Chia sẻ Hộp nhựa trái cây 1kg P1000B dùng 1 lần chuyên cung cấp vào siêu thị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sale1rvc, 23/5/24.

  1. Sale1rvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Hộp đựng trái cây P1000B với kích thước 18*12*13cm, là bao bì đóng gói 1kg các loại trái cây, rau củ quả như cherry, nho, dâu tây, táo, cam, lê, cà chua, dưa leo, mảng cầu, măng cụt,....RVC là đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, được hầu hết các đơn vị kinh doanh hao quả, các cửa hàng trái cây trên cả nước tin dùng.

    [​IMG]

    Nút bấm hai bên chắc chắn, cố định trái cây bên trong không bị bung nắp rơi ra ngoài. Quá trình đóng gói và sử dụng cũng được nhanh chóng và tiện lợi hơi. Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp quá trình thoát hơi được dễ dàng, hoa quả bên trong được thông thoáng, tươi ngon trong thời gian dài.

    Hộp cứng cáp, chắc chắn, mang lại khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ trái cây bên trong không bị dập nát khi vận chuyển. Dễ dàng xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện vận chuyển và Ship hàng đi xa.

    [​IMG]

    Hộp nhựa trái cây dùng 1 lần P1000B nhà RVC được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, đpá ứng các tiêu chí cung cấp vào các hệ thống siêu thị lớn hay xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Mang đến cho người kinh doanh nhiều cơ hội mở rộng thị trường, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

    Là sản phẩm được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất nên hộp có độ trong suốt cao, dễ dàng quan sát và loại bỏ những trái kém chất lượng, nâng tầm giá trị nông sản trong mắt người dùng, mang đến cảm giác ngon miệng và thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    #1

Chia sẻ trang này