Chia sẻ Hộp nhựa đựng 4 trái kiwi và những công dụng tuyệt vời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sale1rvc, 31/5/24.

  1. Sale1rvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/23
    Hộp nhựa đựng 4 trái kiwi nhà RVC là bao bì rất quen thuộc với người dùng hiện nay, được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng trái cây, các hệ thống siêu thị. Với dòng trái cây nhập khẩu như kiwi, việc lựa chọn bao bì đóng gói là rất quan trọng, giúp người kinh doanh vừa có được giải pháp bảo quản toàn diện, vừa tiết kiệm chi phí.

    Hop_dung_4_trai_kiwi_23.jpg

    Hộp nhựa được thiết kế nút bấm xung quanh có khả năng giữ chặt 4 góc của hộp, cố định đế và nắp, giữ kiwi bên trong không bị bung nắp rới ra ngoài. Thuận tiện cho quá trình đóng gói và sử dụng.

    Hộp chia thành 4 ngăn, mỗi trái kiwi được đóng gói trong 1 ngăn riệng biệt, đảm bảo cố định từng trái kiwi không bị xê dịch. Hạn chế tình trạng va đập vào nhau làm dập nát, hư hỏng.

    Hop_dung_4_trai_kiwi_18.jpg

    Màu sắc trong suốt của nhà RVC nổi bật lên những trái kiwi tươi ngon bên trong, nâng cao giá trị nông sản trong mắt người tiêu dùng. Người mua dễ dàng quan sát chất lượng sản phẩm và tự tin khi chọn mua. Hộp nhựa được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chí cung cấp hàng vào siêu thị.

    Được sản xuất với độ dày nhựa cao, cứng cáp và chắc chắn, có khả năng chống va đập tốt với các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ kiwi tránh khỏi các lực va chạm, giữ được màu sắc tươi mới và độ tươi ngon của trái cây khi tới người tiêu dùng. Người bán có thể xếp chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm không gian và diện tích lúc trưng bày cũng như lúc vận chuyển.

    Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long,Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975663984
     
    #1

Chia sẻ trang này