Thảo luận Hootsuite phần mềm quản lý các trang mạng xã hội

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi MrTrangQuynh, 20/7/15.

  1. MrTrangQuynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    6 mẹo để quản lý Social Media bằng HootSuite

    1. Tạo ra một dự thảo cho chiến dịch của bạn

    Tạo ra một bảng dự thảo về những gì bạn muốn đăng trên mỗi tài khoản bạn quản lý và khi bạn muốn để nó chạy. Tất cả mọi thứ được lên kế hoạch trước có thời hạn và được chấp nhận trước từ khách hàng hoặc người quản lý nếu cần thiết. Bây giờ là thời gian để thu thập hình ảnh, video, liên kết, infographics và bất kỳ nội dung truyền thông khác mà bạn muốn chia sẻ.
    2. Lên lịch bài đăng

    Chọn ngày, giờ và các mạng xã hội mà bạn muốn bài viết của mình đăng lên, đính kèm một hình ảnh hoặc thêm một liên kết . Bạn có thể chọn để có một e -mail thông báo cho bạn rằng bài đã được đưa lên.

    Bạn có thể xem tất cả danh sách bài viết đã được lên lịch, sắp xếp theo ngày ,ở chế độ public. Điều này sẽ dễ dàng quản lý bài viết của bạn có nội dung gì, và sẽ đăng khi nào, Nó thực sự hữu ích nếu bạn quản lý nhiều tài khoản. Từ trang quản lý, bạn có thể đến và sửa hay xóa các bài đăng.

    3. Làm ngắn Links cho Twitter

    Nếu bạn đang đăng một số nội dung trên Twitter và có chứa các links liên kết, HootSuite cho phép bạn làm ngắn nó ngay trong mục xếp lịch đăng. Chỉ cần thêm liên kết của bạn và nhấp vào " làm ngắn ". Chương trình cho phép bạn xem trước liên kết sẽ xuất hiện như thế nào trên mạng.

    4. Quản lý dòng chảy thông tin của bạn
    Đây là tính năng được yêu thích của HootSuite. Khi bạn xem " dòng chảy ", bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ đang xảy ra trên tất cả các mạng xã hội bạn đang quản lý. Mỗi trang có tab riêng, và bạn có thể nhấp qua để xem bài viết của tường, nguồn cấp dữ liệu tin tức, sự kiện , bảng thông báo, tin nhắn và tweet sẽ trình bày rất dễ đọc và được định dạng. Và nó được hiển thị trực quan, với một bản xem trước giống những gì ở các bài thực hành (với hình ảnh và tất cả mọi thứ).

    Dòng chảy thông tin trên các trang mạng xã hội


    5. Giám sát và theo dõi bảng phân tích

    Những gì mà một chiến dịch truyền thông xã hội cần phân tích? HootSuite cho phép bạn giám sát và theo dõi các chiến dịch của bạn đang làm, như vậy bạn sẽ biết cái gì đang hoạt động và cái gì không .

    Bạn có thể thấy số lượng người theo dõi/ người hâm mộ ngày càng tăng ( hoặc giảm), nhìn thấy những từ khóa được xem là xu hướng và liên kết phổ biến nhất. Bạn cũng có thể xem bao nhiêu đề cập đến và retweets bạn đã nhận được trên Twitter. Bạn có thể theo dõi các tuỳ chỉnh, nếu áp dụng và tạo các báo cáo, đây là ứng dụng hữu ích để bạn làm báo cáo social media cho quản lý cấp trên. 6. Đừng quên những thông tin tự phát Lập kế hoạch trước là một điều tuyệt vời.Và tuyệt vời như thế nào nếu có thể lên lịch tất cả các bài đăng một cách sạch sẽ trên phương tiện truyền thông xã hội, và vì vậy bạn có thể chuyển sang những thứ khác trong suốt cả ngày. Nhưng có một sự thật của phương pháp này là những người dùng trên các trang xã hội mong đợi bài viết được phần nào mang tính chất tự phát. Nếu tất cả các hoạt động của bạn trên các mạng xã hội dường như quá giả tạo, những người theo dõi bạn có thể sẽ cảm thấy buồn chán. Cùng với những kế hoạch quản lý chiến lược, không quên thêm hình ảnh, liên kết, video và bài văn bản, thậm chí đơn giản về diễn biến ngày này qua ngày khác. Đăng các chủ đề liên quan đến tin tức hiện tại và các sự kiện (tin tức cập nhật là con đường hay để thêm lượt quan tâm). Thậm chí một bức ảnh Instagram vui nhộn về công việc hiện tại. Từ vài lý do, xu hướng để tăng tính phổ biến người hâm mộ và những người theo dõi.
     
    #1
  2. MrTrangQuynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Các bác cho ý kiến nhé,hay thì like cho e phát
     
    #2

Chia sẻ trang này