SEO News Hỏi đáp về thuật toán Google Panda 4.2 mới cập nhật?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi shichibukai, 7/8/15.

  1. shichibukai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Như chúng ta đã biết thì Google đã xác nhận việc cập nhật Google Panda 4.2 vào thời gian qua. Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh bản cập nhật Google Panda mới nhất - Panda 4.2. Dưới đây là một số câu trả lời cho bạn từ cuộc nói chuyện của chúng tôi với Google.

    Khi Google nói với chúng tôi rằng họ đang thúc đẩy việc làm mới Panda vào giữa tháng 7 - Panda 4.2 thì đã có rất nhiều câu hỏi từ các ngành công nghiệp về sự khác nhau giữa các Panda trước đó và Panda được làm mới là gì?

    Hôm nay, chúng tôi đã yêu cầu Google làm rõ một số câu hỏi về bản cập nhật Panda 4.2 và các bản cập nhật Panda nói chung. Dưới đây là một số những câu hỏi thường gặp liên quan đến Google Panda.

    [​IMG]

    Panda mới bây giờ là gì?

    Google đang triển khai việc này rất chậm, nó phải kéo dài vài tháng chứ không phải chỉ có một vài ngày như bạn nghĩ.

    Vậy tại sao Google lại đi chậm như vậy?

    Google cho biết có một vài lý do kỹ thuật nhưng nó không được thực hiện với mục đích làm cho SEO hoặc webmaster khó hiểu.

    Google cũng nói với chúng tôi rằng họ đang chuyển hướng cơ sở hạ tầng của họ với nhiều thay đổi liên tục và đưa ra Panda dần dần để đưa vào thuật toán xếp hạng chính của họ. Google cho biết họ không nêu ra được cụ thể là gì nhưng họ đang di chuyển theo hướng đó và như những gì bạn đang thấy là những bước đầu tiên theo hướng đó.

    Vậy một số trang web của tôi có thể bị giảm hoặc gặp phải vấn đề gì khác không?

    Vâng, những trang mà chịu sự tác động của Panda có thể nhìn thấy một sự tác động vào các thời điểm khác nhau trong quá trình triển khai. Điều này là bởi vì page-by-page được triển khai rất chậm.

    Nhưng tôi tưởng Panda là site-wide?

    Google nói rằng khi Panda là một hoạt động site-wide, nó có thể không ảnh hưởng đến tất cả các trang trên website. Một số trang có thể bị ảnh hưởng nhiều hơn so với những trang khác.

    Bảng xếp hạng tìm kiếm liên quan đến hơn 200 yếu tố. Panda chỉ là một trong số chúng. Sự thay đổi vị trí phụ thuộc vào sự kết hợp của nhiều yếu tố bên cạnh Panda.

    Ví dụ, một trang trúng phải Panda nhưng với những tín hiệu page-level tích cực có thể không nhìn thấy sự sụt giảm đáng kể so với một trang khác trên site có tín hiệu page-level kém tích cực.

    Làm thế nào để tôi biết rằng tôi đã thoát khỏi Panda?

    Nếu bạn đang bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật Panda 4.2 có thể bạn sẽ phải chờ vài tháng cho đến khi thực hiện việc triển khai toàn bộ. Sau đó, bạn sẽ phải chờ cho đến khi Google không cập nhật tiếp theo, có khả năng bản cập nhật tiếp theo sẽ xảy ra trong năm 2016.

    Google nói với chúng tôi rằng hướng đi của họ là để tích hợp Panda vào thuật toán xếp hạng chính của họ, vì vậy việc thay đổi sẽ thường xảy ra liên tục hơn nhưng nó không phải là real-time. Vì vậy, nếu Google thực hiện điều này, các nhà xuất bản có thể xem chi tiết những thay đổi Panda liên tục với tốc độ nhanh hơn. Nếu không,chúng ta có thể sẽ phải chờ đến năm 2016 để xem Panda được làm mới.

    Cách tốt nhất để xem để biết bạn có thoát khỏi Panda hay không là xem phân tích của bạn, cô lập lưu lượng truy cập quan trọng trên Google của bạn và lưu ý với mọi biến động lớn. Sau đó nghe ngóng từ cộng đồng để biết nếu Google xác nhận bất kỳ thông tin cập nhật nào.

    Tôi nên làm gì để cải thiện website của tôi?

    Google nói với chúng tôi rằng hãy xem lại những lời khuyên của họ trong năm 2011, đó là những lời khuyên họ muốn các nhà xuất bản biết. Nếu bạn cảm thấy bị đánh động bởi những bản cập nhật Panda thì hãy đọc lại bài viết trên blog và cố gắng tiến hành những cập nhật chung cho trang web của bạn.

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
    #1
  2. thibanga1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/15
    Thuật toán lần này có nhiều thay đổi hơn về thứ hạng tiềm kiếm đúng không?
     
    #2
  3. hocseo250 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Thuật toán panda chưa thích nghi hết mà google đã cho thuật toán mới làm nhiều diễn đàn ra đảo quá không biết bây giờ nghề seo sẽ ra sao?
     
    #3

Chia sẻ trang này