News Hỏi đáp: Thay pin iPhone 4S bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín tại HCM?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 18/9/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    iPhone 4s đang là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích mặc dù nó đã ra đời cách đây khá lâu. Thế nên việc gặp phải những vấn đề liên quan đến pin iPhone 4s được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc và không biết thay pin iPhone 4S bao nhiêu tiền thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn!

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI THAY PIN IPHONE 4S
    1. Vì sao pin của iPhone 4s lại bị chai?
    Trước khi đến với đáp án chính xác thay pin iPhone 4S bao nhiêu tiền thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân nào làm cho pin của iPhone 4s bị chai nhé. Thực tế thì cuộc sống hàng ngày việc dùng điện thoại với chúng ta dường như đã trở thành thói quen không thể nào thay đổi được. Do đó với nhiều người việc dùng iPhone với tần suất lớn rất phổ biến. Tình trạng này vô tình làm ảnh hưởng đến pin gây chai pin dường như là điều không thể nào tránh khỏi.

    [​IMG]

    Nhất là khi chúng ta vừa dùng điện thoại lại vừa sạc pin. Điều này gây ảnh hưởng lớn đối với dung lượng pin. Và lâu dần thì pin sẽ quen với hoạt động phải vừa sạc vừa xả đến khi mức sạc cần 100% với mức xả thì lúc này pin sẽ bị chai hoàn toàn.

    Ngoài ra với nhiều người việc duy trì thói quen sạc qua đêm cũng gây ảnh hưởng đến chất lượng của pin. Bởi trong thời gian sạc xong và đầy 100% pin thì máy vẫn hoạt động từ các thông báo facebook, tin nhắn, mail… Lâu dần nó cũng gây nên tình trạng pin bị chai cần thay. Tuy nhiên thì việc pin bị hư do lý do này cũng không quá cao chỉ chiếm khoảng 10% mà thôi.

    1. Dấu hiệu cảnh báo iPhone 4s cần phải thay pin
    Nếu bạn gặp những trường hợp được chia sẻ dưới đây có nghĩa là lúc này cần phải thay pin iPhone:

    – Thấy tình trạng pin ảo, mặc dù pin báo 80% nhưng chỉ dùng có 1 lát đã hết pin. Hoặc pin báo ảo mới đang ở mức 100% lại giảm 50% hoặc giảm 7% hoặc chỉ mới 30% đã tắt nguồn.

    [​IMG]

    – Khi pin iPhone 4s bị chai thì bạn còn thấy pin phù lên làm cho màn hình bị độn và gây hở ron màn hình. Tình trạng này còn gây hỏng màn hình và hỏng linh kiện vì bị chèn ép quá nhiều.

    – Bạn thấy iPhone 4s của mình tự động tắt và ngắt reboot. Có nghĩa pin bị hư gây chạm IC ổ cứng IC nguồn. Nếu tình trạng này xảy ra thì bạn còn phải sửa chữa thêm cả mainboard của máy nữa.

    – Với nhiều người khi bị bị chai, phù thì còn dẫn đến tình trạng nổ khi đang sạc…

    Tin liên quan:

    Cách khắc phục Phone 6 bị đơ màn hình

    iPhone 6 Plus sâp nguồn hư ổ cứng phải làm sao?

    VẬY THAY PIN IPHONE 4S BAO NHIÊU TIỀN? ĐỊA CHỈ THAY UY TÍN?
    Nói về việc thay pin iPhone 4S bao nhiêu tiền thì tùy thuộc vào từng điều kiện tình trạng pin của bạn như thế nào? Loại pin mà bạn muốn thay và địa chỉ mà mức giá thay pin cũng sẽ dao động khác nhau. Nhưng để đảm bảo chất lượng pin thì bạn cần chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay pin để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Hiện tại thì Sgmall chính là địa chỉ thay pin uy tín chất lượng mà bạn có thể an tâm chọn lựa. Chúng tôi đảm bảo thay pin chính hãng 100%, mức giá cả hợp lý được thực hiện từ đôi bàn tay của những nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra thì khi thay pin iPhone 4s tại Sgmall bạn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối bởi vì:

    – Chúng tôi đảm bảo thay đúng linh kiện mà quý khách chọn lựa.

    – Nguồn linh kiện đảm bảo chính hãng, zin.

    – Không có tình trạng tráo đổi linh kiện khi sửa chữa.

    – Mức giá tốt nhất thị trường.

    – Có đầy đủ giấy tờ bảo hành.

    – Quy trình thực hiện thay pin chính xác, khoa học.

    – Máy móc trang thiết bị tiên tiến.

    – Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và lành nghề.

    Vậy là thông tin mà bài viết được chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được đáp án về việc thay pin iPhone 4S bao nhiêu tiền. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn và câu hỏi liên quan cần hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với Sgmall để nhận được tư vấn chính xác từ chúng tôi nhé!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này