Help học lập trình Android ở đâu tốt nhất

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi naei, 25/3/14.

  1. naei PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Hi mọi người!
    em có thằng em học lớp 12, nó muốn theo học công nghệ thông tin vì đam mê game mobile quá đỗi nhưng học lực của nó chỉ trung bình thôi. Thế nên em băn khoăn không biết giới thiệu cho nó chỗ nào có thể dạy IT tốt, ko yêu cầu đầu vào cao và học phí vừa phải. Mà em thấy giờ học công nghệ thông tin không khó vì nhiều chỗ đào tạo CNTT nhưng mà không biết chỗ nào, trường nào là dạy tốt nên học lập trình di động ở đâu tốt nhất?

    Thằng bạn e thì kêu cho sang chỗ Học viện TalentEdge học lập trình Android, chất lượng đảm bảo với cam kết việc làm sau khi học xong. Không biết có ai có thông tin gì hay không thì chia sẻ cho thằng em của em với? Đã ai tới học chỗ Học viện CNTT TalentEdge ẤN ĐỘ chưa và nó như thế nào ạ?

    Em cảm ơn!
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/14
    #1
  2. haeiq PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    em zai bác thix game thì chắk là học lập trình Android là ok rui, nhìu khi thix game chứ nói ngồi viết 1 cái game cũg hơi căng não đấy, h nhìu cái như thiết kế web hay đại loại như học An ninh & Bảo mật mạng cũng đụng đến IT mà zễ hơn nhìu íh pác :)
     
    #2
  3. nohra PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Tui nghe nói thoáng qua cái trường đó rồi, vì xóm trọ nhà tôi có thằng cu học ở Học viện TalentEdge đó mà, mà công nhận bây giờ học lực trung bình thi đại học cao đẳng khó vào lắm. mà nghe nói trường này tuyển thẳng chứ có phải thi cử gì đâu, không biết học phí có cao lắm ko?
     
    #3

Chia sẻ trang này