News Học cách chơi công nghệ smartphone giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hitlerphung, 27/3/15.

  1. hitlerphung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Khi smartphone đã đi vào cuộc sống của từng gia đình và lan tỏa đến khắp mọi nơi trên thế giới, thì nhu cầu sử dụng của người dùng cũng tăng cao theo đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách “chơi” một chiếc smartphone sao cho hợp lý nhất, đặc biệt là tận dụng những giá trị thiết thực và tránh đi sự lãng phí. Bởi vậy, chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Racer Hero ra đời, như là một sự gợi ý để người dùng tận dụng đúng nhất những giá trị mà một chiếc điện thoại smartphone giá rẻ mang lại.

    Bí tiền có nên chơi smartphone?

    Một câu hỏi khá khó đối với những bạn có thu nhập không cao, đặc biệt là trong độ tuổi học sinh, sinh viên khi chưa làm chủ được tài chính, nhưng rất muốn sở hữu một chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ.

    [​IMG]

    Có lẽ câu trả lời hợp lý nhất, đó chính là tìm một sản phẩm giá gốc như “Racer Hero rẻ hơn 30 % so với thị trường chung”. Không lãng phí về tài chính, nhưng trong đó là đủ loại ứng dụng để các bạn trẻ thích ứng bắt kịp, và đặc biệt là tránh cảm giác bị “bỏ rơi” khi xung quanh mình, ai cũng có một chiếc smartphone để sử dụng.

    Với nỗ lực không ngừng của những con người Việt trong HKPhone, mọi thứ đều được tinh giản nhất để hạ thành giá thành của sản phẩm, nhưng bên cạnh đó luôn có sự nâng cấp, cải tiến thậm chí là đột phá trong công nghệ. Hãy nhìn qua về cấu hình để thấu hiểu được điều này.

    [​IMG]

    Chơi điều thú vị từ ứng dụng

    Một trong những điều đặc biệt quan trọng ở một chiếc smartphone, đó chính là khả năng vận hành ứng dụng có được như mong đợi hay không. Bởi vậy, với bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592 1,4Ghz kết hợp với nền tảng Android mới nhất, mỗi ứng dụng mà Racer Hero vận hành là một trải nghiệm hài lòng trong cảm giác của người dùng.

    Bên cạnh việc vận hành dễ dàng những chức năng cơ bản như đọc báo, tin tức … Racer Hero còn thể hiện sự vượt trội về tốc độ xử lý trình duyệt. Và điều có lẽ là ưu thế khi bạn nam nào sử dụng phần mềm zalo… ở một vài địa điểm “nhạy cảm”, chỉ mất chưa đến vài giây, Racer Hero có thể định vị và gửi tín hiệu kết bạn cho mục tiêu mình cần.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, là khả năng đồ họa cộng thêm việc tương thích hoàn hảo với hành vi người dùng, mỗi game show 3D nào bạn thử thách cùng bạn bè xung quanh, Racer Hero sẽ đem lại cho bạn sự tự hào về khả năng vận hành mượt mà của máy.

    Nhờ vào cảm giác hài lòng trên từng đầu ngón tay khi thao tác với màn hình cảm ứng, cộng với đó là sự mượt mà, luôn tạo tâm lý thuận lợi cho người dùng chiến thắng bất kì game 3D top 1 nào của thế giới.

    Nên chơi cái đẹp hay chơi thương hiệu?

    Trong con mắt của nhiều người, rất thích một chiếc smartphone đẹp, bởi sản phẩm này giờ đây đã là một món đồ trang sức trong cuộc sống hiện nay. Nhưng đi kèm với sở thích đó, lại là một quản điểm sai lầm, khi một chiếc smartphone đẹp phải gắn liền với nhãn mác nổi tiếng.

    Nhưng Racer Hero sẽ chứng minh quan điểm ấy là sai lầm khi bạn trực tiếp trải nghiệm chiếc smartphone giá rẻ này. Bởi ngay từ khi lên ý tưởng, chúng tôi đã có sự tỉ mỉ và trau chuốt từng góc cạnh, đủ để mang lại sự tinh tế cao nhất, và quan trọng hơn cả, đó là phong cách Việt được thể hiện trên từng đường nét của sản phẩm.

    [​IMG]

    Ở chiếc smartphone này, có sự mềm mại, quyến rũ của những đường bo tròn mèm mại, thể hiện sự giản dị, khiêm nhường, nhưng cũng không kém phần quý phái, mạnh mẽ nhờ vào chất thép của lốp hợp kim nhôm sang trọng. Vừa giản dị, khiêm nhường nhưng cũng đầy quý phái, đó chính là nét đẹp trong tâm hồn Việt mà vẫn tồn tại cho đến bây giờ, và chúng tôi đã cố gắng đem điều ấy vào thiết kế cho chiếc smartphone của mình.

    Mặc dù những điều như vậy, chỉ là khía cạnh nhỏ mà một chiếc smartphone có thể mang lại cho người dùng. Nhưng trong đó, là sự nỗ lực không ngừng của HKPhone để phục vụ người dùng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng tránh đi sự lãng phí và biết cách tận dụng triệt để giá trị mà một chiếc smartphone có thể mang lại.Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    Thân Hungpm
     
    Quan tâm nhiều
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    #1

Chia sẻ trang này