QC HỒ SƠ tuyển sinh CĐ ĐIỀU DƯỠNG TPHCM buộc phải các GIẤY TỜ GÌ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Gbriel, 19/3/19.

  1. Gbriel
    Administrator
    Admin

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Để có thể Đký học CĐ Điều dưỡng TPHCM thì các thí sinh bắt buộc chuẩn bị toàn bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau đây để đảm bảo việc xét tuyển CĐ Điều dưỡng được hoàn thiện nhanh.

    [​IMG]

    Trong rộng rãi năm trở lại đây, xu thế Đký học CĐ Điều dưỡng được rất nhiều những bạn thí sinh cũng như quý cha mẹ lưu ý. Bởi vì nhu cầu dùng Điều dưỡng viên trong những Trạm y tế đang ngày càng tăng cao mà số lượng nhân lực không đạt được ý muốn đủ.

    nắm nắm tâm lý này của các bạn học viên và phụ huynh, Trường cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo xét tuyển giảng dạy Điều dưỡng viên chất lượng cao năng lực cao đẳng. Các người học sau khi tốt nghiệp tại Trường hoàn toàn có thể công tác ở tại phòng khám trên cả nước mà không gặp bất kỳ 1 khó khan nào.

    điều kiện theo học CĐ Điều dưỡng Hồ chí minh năm 2019
    Để hoàn toàn có thể Đký theo học CĐ Điều dưỡng Thành phố hồ chí minh ở các Trường CĐ Dược Sài Gòn trong năm 2019, những bạn học viên phải nên thỏa mãn các trường hợp xét tuyển như sau:

    • phải sở hữu bằng tốt nghiệp THPT THPT đối với những người học đã Hoàn thành từ năm 2018 trở về trước.
    • buộc phải sở hữu giấy chứng nhận ra trường THPT tạm thời đối với các học viên dự thi kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019.
    • Đảm bảo sức khoẻ tốt để theo học khung chương trình giáo dục cao đẳng Điều dưỡng.
    • Lý lịch trong sạch sẽ, ko sở hữu tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời hạn thi hành án, vi phạm pháp luật.
    Điều dưỡng viên kém cỏi được giả dụ trợ thủ đắc lực nhất của các lương y, với nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi tình hình bệnh nhân và thực hiện những Y lệnh từ cấp trên. Bên cạnh đó Điều dưỡng còn là nghành Ngành rất đặc thù mang tính ứng dụng cao và giá trị nhân văn thâm thúy. Lúc Thành Điều dưỡng viên, bạn không chỉ sở hữu cơ hội chăm sóc sức khoẻ, điều trị cho bệnh nhân mà còn có thêm thể tự chăm sóc sức khoẻ bản thân, người thân trong gia đình của mình tốt hơn đa dạng.

    Vậy sau khi đáp ứng được những trường hợp xét tuyển trên kia, các bạn thí sinh cần buộc phải chuẩn bị hồ sơ xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng TP Hồ chí minh như thế nào?

    Hồ sơ đăng ký học CĐ Điều dưỡng Hồ chí minh nên các giấy tờ gì?
    Trường cao đẳng Dược Sài Gòn là 1 trong những ngôi trường chuyên ngành Y Dược được lựa chọn để thí điểm đào tạo và giảng dạy Điều dưỡng viên uy tín và chất lượng cao trên địa bàn TPHCM. Trong hơn 9 năm có mặt trên thị trường và phát triển, Trường CĐ Dược Sài Gòn là địa điểm học Điều dưỡng viên khả năng cao đẳng chất lượng được những phụ huynh, thầy cô giáo định hướng cho con em mình trong mỗi đợt xét tuyển đại học, cao đẳng.

    Với trường hợp tuyển sinh rất đơn thuần, linh hoạt chỉ bắt buộc Hoàn thành cấp 3 Quốc Gia cấp 3 là đã đủ trường hợp theo học. Thì Nhà trường hằng năm đã giúp hàng ngàn học viên sở hữu cơ hội theo học cao đẳng Điều dưỡng uy tín cao trong 1 môi trường giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp, Đạt chuẩn đầu ra của Bộ Y tế.

    Để hoàn toàn có thể theo học ở Trường CĐ Dược Sài Gòn Ngành CĐ Điều dưỡng, các thí sinh buộc phải chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡngbao gồm đầy đủ các giấy tờ như sau:

    • 1 phiếu Đký xét tuyển theo chiếc của Trường cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019.
    • 2 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
    • 2 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT Quốc Gia ( đối với người học ra trường năm 2018 trở về trước ) hoặc 2 bản sao công chứng giấy chứng nhận Hoàn thành tạm thời ( đối với sinh viên tốt nghiệp năm 2019 ).
    • 4 ảnh 3x4 chụp trong 6 tháng sắp nhất.
    • 2 phong bì ghi rõ ràng tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc đã dán tem sẵn để Nhà trường liên hệ khi phải.
    [​IMG]

    Sau lúc các thí sinh đã hoàn tất các giấy tờ cần thiết trong 1 bộ hồ sơ tuyển sinh, những bạn hoàn toàn có thể gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường cao đẳng Dược Sài Gòn theo một trong 2 phương pháp sau đây:

    • cách 1: Gửi hồ sơ xét tuyển CĐ Điều dưỡng theo đường chuyển phát thời gian nhanh về Văn phòng tuyển sinh Trường CĐ Dược Sài Gòn theo địa chỉ: số 131 Nguyễn Khoái, phường một, quận 4, Hồ chí minh.
    • bí quyết 2: Nộp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp tại các Văn phòng xét tuyển – Trường CĐ Dược Sài Gòn theo địa chỉ: số 131 Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, HCM.
    Hoặc để dành dụm thời gian cũng như đảm bảo cơ hội nhập học cao nhất, những bạn học viên cũng có thể Đký tuyển sinh trực tuyến theo đường link như sau: Đăng ký tuyển sinh.

    Nhà trường làm việc và công tác cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Vì thế học viên hoàn toàn có thể nộp hồ sơ bất kỳ ngày nào trong khung giờ hành chính.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội để Thành sinh viên cao đẳng Điều dưỡngTrường CĐ Dược Sài Gòn ngay hôm nay nhé những bạn sinh viên.
     
    #1

Chia sẻ trang này