QC HLV Deschamps loại 'trò cưng' trước trận chiến Tây Ban Nha?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 9/7/24.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Theo truyền thông Pháp, tiền đạo Antoine Griezmann các tài năng cần phải ngồi dự bị sinh sống round bán kết euro 2024 với Tây Ban Nha. ĐT Pháp đã và đang miêu tả biểu diễn chưa đáng chú ý cũng như chờ đợi sống euro 2024. tuy nhiên, Les Bleus vẫn chiếm vé vào bán kết and đang đụng trán Tây Ban Nha. Đến với gavang tv

    Trái ngược có Pháp, Tây Ban Nha đã trình bày màn trình diễn khá nổi bật nghỉ ngơi lỗi 2024. La Roja đang ghi tới 11 bàn và chỉ để thủng lưới gấp đôi. ngơi nghỉ tư kết, Tây Ban Nha đã đo ván chủ nhân của ngôi nhà Đức 2-1 sau 120 phút thi đấu thừa nhận & hiệp phụ.

    Trước 1 đối thủ “nặng đô” cũng như Tây Ban Nha, HLV Didier Deschamps vẫn cân xem biến hóa con người. theo L’Equipe, nhà vậy quân 55 tuổi đang mang lại team phó Antoine Griezmann ngồi dự bị nghỉ ngơi trận đấu ngày mai. Ngôi sao này được ví khi là "trò cưng" của Deschamps vì vẫn cụm năm mặc định đá bao gồm trong đội hình của Les Bleus.

    Griezmann vẫn đá bao gồm 4 trong 5 trận chiến của nước pháp làm việc euro 2024. hơn thế, màn trình diễn của ngôi sao 33 tuổi khi là tương đối nhạt nhòa Khi chưa ghi bàn hay áp dụng pha sản xuất nào.

    Xem thêm: https://www.jointcorners.com/read-blog/78556

    Antoine Griezmann là cầu thủ có số lần khoác áo team tuyển Pháp cao sản phẩm công nghệ 4 lịch sử dân tộc mang 134 lần, đồng thời anh cũng đứng số 4 trong bản kê ghi bàn đông đảo cuộc đời của Les Bleus có 44 pha lập công.

    Phát biểu trước cuộc chiến, Griezmann vẫn công bố không phải lúng túng khi cạnh tranh Tây Ban Nha: “Tây Ban Nha là nhóm bóng mạnh khỏe. ngoại giả, bọn họ chẳng phải khiếp sợ. bên tôi tự tín vào bản thân and sẽ thi đấu hết thành viên bỏ vào tầm thường kết”.

    Ở 1 diễn biến không giống, sau này bỏ qua trận tứ kết bởi án treo giò, Adrien Rabiot được dự đoán sẽ đi xuống quy củ nguồn gốc đặt vậy nắm Eduardo Camavinga.

    Rabiot có thể đang ra sân cùng N'Golo Kante & Aurelien Tchouameni ngơi nghỉ dãy tiền vệ, còn cỗ 3 tấn công các kĩ năng chính là Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani và Kylian Mbappe.
     
    #1

Chia sẻ trang này