News HKPhone và tham vọng chiếm lĩnh thị trường Việt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 25/9/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    điện thoại di động chính hãng


    Cho tới thời điểm hiện tại HKPhone vẫn là thương hiệu Việt có nhiều bước đi đáng kể để đưa điện thoại Việt tiến xa hơn trên chính thị trường điện thoại di động trong nước. Việc hợp tác chiến lược với hãng sản xuất chip điện thoại hàng đầu thế giới Qualcomm và đưa ra sản phẩm mới Racer INNO cho thấy HKPhone vẫn có tham vọng rất lớn tại thị trường điện thoại Việt.

    Racer INNO vẫn là điện thoại thuộc dòng điện thoại giá rẻ, đây là phân khúc chiến lược của HKPhone tại thị trường Việt. Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các thương hiệu điện thoại Trung Quốc và các thương hiệu nước ngoài HKPhone phải có những bước đi mới để đánh dấu tên tuổi của mình trong lòng người tiêu dùng.

    Trước đây dòng chip MediaTek là dòng chip quen thuộc mà HKPhone sử dụng trên các dòng điện thoại của mình. Việc thay đổi dòng chip mới hứa hẹn mang lại những thành công mới cho HKPhone, nâng cao chất lượng sản phẩm điều mà nhiều người dùng mong chờ ở thương hiệu Việt này.

    [​IMG]

    Racer INNO là smartphone đầu tiên của HKPhone chạy chip của Qualcomm
    MediaTek là dòng chip cũng được nhiều hãng sử dụng cho điện thoại vì với giá thành rẻ, hầu hết các điện thoại dùng chip MediaTek sẽ có giá rẻ hơn nhiều. Nhưng để nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng tới người dùng thì các hãng đều dùng chip của Qualcomm. Nếu so về cùng dòng chip tương đương chip của Qualcomm sẽ cho hiệu xuất cao hơn nhiều.

    Với hướng đi mới này HKPhone đang hi vọng sẽ có một bước tiến dài trên con đuòng chinh phục điện thoại giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Khi mà điện thoại giá rẻ đa phần sử dụng chip MediaTek và các dòng điện thoại của Trung Quốc.

    Các dòng chip Qualcomm được người dùng biết tới nhiều khi Samsung hãng điện thoại lớn nhất hiện nay sử dụng loại chip này cho hầu hết các dòng sản phẩm từ giá rẻ cho tới cao cấp. Đặc biệt các điện thoại Android cao cấp từ các hãng khác cũng đều sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm. Điều này cho thấy chip điện thoại di động từ hãng Qualcomm quan trọng thế nào với trải nghiệm của người dùng.

    [​IMG]
    Qualcomm sẽ là đối tác chiến lược của HKPhone trong thời gian tới

    Mức giá chưa tới 4 triệu đồng Racer INNO sử dụng chip Snapdragon 400 lõi tứ hơn hẳn các sản phẩm có mức giá rẻ khác ở cùng mức giá. Thông điệp trên điện thoại đầu tiên là "Sức mạnh rồng đỏ" HKPhone hi vọng mang sức mạnh của rồng từ trái tim của điện thoai để chinh phục thị trường điện thoại nội địa. Đây cũng sẽ là con rồng chinh phục thị trường Việt trong thời gian tới đây.

    HKPhone trong thời gian ngắn đã có những chuyển mình mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng tới người tiêu dùng. Sự chuyển mình lần này có lẽ sẽ là bước ngoặt lớn của hãng, là bước đột phá trong chiến dịch về thay đổi nhận diện thương hiệu. Hãng cũng hi vọng người dùng trong nước sẽ tin tưởng vào hãng điện thoại nội địa hơn và giúp các doanh nghiệp trong nước vươn ra xa hơn.

    Sản phẩm Racer INNO sự kiến sẽ được bán ra sau 3 ngày ra mắt vào ngày 26/9. Mức giá hấp dẫn chỉ 3.65 triệu cùng bộ quà tặng trị giá 500 ngàn đồng sẽ khiến Racer INNO trở thành đối thủ cạnh tranh lớn với các thương hiệu điện thoại giá rẻ khác như Asus hay Nokia.

    Điện thoại
     
    #1

Chia sẻ trang này