News HKPhone ra mắt smartphone mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 26/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Đúng như thời gian dự kiến ra mắt sản phẩm, sáng ngày 26/7 HKPhone đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm smartphone mới nhất mang tên iRevo. Theo HKPhone sản phẩm này là sản phẩm chiến lược của hãng bởi có thiết kế đẹp và cấu hình khủng kèm theo là một mức giá phù hợp với người Việt.

    Tại buổi họp báo HKPhone đã đưa ra cho người những hình ảnh khi so sánh iRevo với iPhone của Apple và câu hỏi bạn có nên phung phí tiền vì iPhone hay không? Để trả lời cho câu hỏi HKPhone đã đưa ra những thực trạng tại Việt Nam hiện nay khi mức thu nhập khó khăn nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền tiết kiệm của mình ra để sở hữu cho mình một chiếc iPhone đáng mơ ước. Nhưng điều này quả thực phung phí bởi iRevo với cấu hình và thiết kế tương đương iPhone nhưng có giá chỉ bằng một nửa. Với mức giá này người dùng Việt Nam hoàn toàn có thể thay thế chiếc iPhone đắt tiền mà vẫn phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng

    Cũng trong buổi giới thiệu sản phẩm mới nhiều khách mời đại diện của báo trí cùng các diễn đàn lớn trên cả nước đã có mặt và tham dự cuộc họp. Nhiều người đưa ra đánh giá khách quan về sản phẩm đồng thời có thể tận mắt trải nghiệm thực tế sản phẩm iRevo. Khác với các smartphone giá rẻ khác iRevo có mức giá thuộc phân khúc tầm trung và có giá rẻ hơn so với các sản phẩm điện thoại lõi 8 trước đó mà hãng đã từng ra mắt.

    Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế vỏ bằng thép cứng cáp và đẹp mắt, với các viền sáng bóng khác hoàn toàn với các điện thoại vỏ nhựa trên các điện thoại giá rẻ tầm trung khác cùng phân khúc. Điều này sẽ khắc phục được các nhược điểm như máy không chắc chắn, ọp ẹp, dễ cong vênh đồng thời cũng mang lại sự sang trọng cho người dùng. Công nghẹ kính chống xước thế hệ 2 của Gorilla cũng được áp dụng trên iRevo khiến cho smartphone có khả năng chống xước cao. Tại thị trường Việt Nam thì hiện nay iRevo là smartphone tầm trung giá rẻ duy nhất được trang bị vỏ bằng kim loại cao cấp và thiết kế tương tự iPhone.
    [​IMG]
    iRevo có thiết kế nổi bật với vỏ thép và cấu hình cao

    Về cấu hình iRevo được trang bị chip vi sử lý 8 nhân của MediaTek xung nhịp 1.7 Ghz, Ram 2 GB cùng bộ nhớ trong là 16 GB. Camera chính 13 Mpx cùng một camera phụ 3 Mpx. Nhiều khách hàng khi trải nghiệm thử iRevo đã cho những nhận xét tốt về sản phẩm.

    iRevo sẽ được bán ra vào ngày 31/7 với mức giá chính thức là 5.75 triệu đồng. 500 Người mua đầu tiên cũng được HKPhone ưa đãi với giá 5,25 triệu đồng, tức giảm 500 ngàn đồng so với mức giá niêm yết. Sản phẩm cũng sẽ được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này