News HKPhone ra mắt iRevo vỏ thép mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 28/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Một sản phẩm mới của HKPhone có tên iRevo vừa được hãng họp báo và công bố chính thức tới đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ tầm trung chiếc điện thoại này là sản phẩm ấn tượng đầu tiên của Việt Nam với cỏ được làm bằng kim loại thép cao cấp. Đây là một trong những mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ chiến lược của HKPhone ra mắt trong năm nay. Trước đó sản phẩm có thiết kế Ý cũng được hãng ra mắt vào tháng 4.

    Trước khi ra mắt sản phẩm mới này người dùng Việt Nam cũng đã được hé lộ thông tin về một sản phẩm có thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Thâm chí HKPhone có đưa ra lời khuyên cho người dùng rằng không nên lãng phí tiền vì các sản phẩm của iPhone vì điện thoại mới nhất này của HKPhone với tính năng và thiết kế không thua kém gì những có mức giá chỉ bằng một nửa chiếc iPhone. Trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm HKPhone cũng đã đề cập tới vấn đề là thực trạng hiện nay trong đó có không ít người Việt chỉ vì cái sĩ diện hay chỉ vì chạy theo bạn bè sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để mua về một chiếc iPhone. Đây chính là những bất cập rất lớn của người tiêu dùng điện thoại Việt Nam.

    Đến dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới iRevo có đông đảo khách mời cùng các nhà báo của các trang báo lớn cùng đại diện của các diễn đàn về công nghệ nổi tiếng trong nước. Điểm ấn tưởng của chiếc điện thoại iRevo tới đông đảo người dùng vẫn là thiết kế giả nguyên khối mang hơi hướng của Apple. Những thiết kế kiểu này cùng vỏ thép luôn mang lại một sản phẩm đẹp mắt tới người dùng. Phát biểu trong cuộc họp báo dại diện của HKPhone cho biết sản phẩm mới này sẽ là sản phẩm "không muốn lãng phí vì hàng triệu người dùng". Chiếc iRevo ra đời mang trong mình những lý tưởng của một chiếc smartphone trong tất cả các yêu tố và giá thành tới đông đảo người Việt Nam.
    [​IMG]
    iRevo với thiết kế đẹp mắt bằng vỏ thép
    Cũng theo HKPHone sản phẩm iRevo đã được thai nghén trong thời gian gần 1 năm nhằm đưa ra một sản phẩm hoàn thiện với vỏ kim loại với các đường viền bóng bẩy mà vẫn phải đạt được độ mỏng cần thiết có trên một chiếc smartphone giá rẻ hiện đại. Hầu hết thân máy được gia công kỹ lưỡng bằng tia laser và đánh bóng bằng bột kim cương. Tổng thế đánh giá iRevo là chiếc điện thoại đẹp theo phong cách hiện đại và sang trọng.

    Thân máy sản phẩm được chế tác từ thép Austeric chuyên dùng trong chế tạo đồng hồ cao cấp. Với vỏ thép này để cho ra sản phẩm có vỏ hoàn hảo phải càn tới hàng trăm nhát căt từ máy CNC chuyên dụng. Kết quả vỏ điện thoại của iRevo sẽ có độ bền gấp 2.5 so với các thiết kế vỏ nhôm hay vỏ nhựa khác. Các phím thao tác bên cạnh máy hay nút nguồn, tăng giảm ẩm cũng được chăm chút cẩn thận.

    Về cấu hình máy có có cấu hình khá mạnh tiếp nối các dòng lõi 8 trước đây HKPhone từng cho ra mắt. Với chịp lõi 8, xung nhịp 1.7 GHz cho tốc độ mượt mà hơn các sản phẩm điện thoại tầm trung khác có mặt trên thị trường. Cùng Ram 2 GB, GPU 4 nhân luôn đảm bảo khả năng sử lý đa nhiệm vượt trội. Máy có thể đáp ứng được các trò chơi cũng như nhứng ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao. Tựa game 3D có thể chơi mượt mà trên iRevo mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

    Màn hình 4.5 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ phù hợp với xu thế sử dụng điện thoại hiện nay. Khả năng cảm ứng đa điểm giúp cho thao tác của người dùng chính sác và mượt mà hơn. Bộ nhớ Rom của máy là 16Gb ngoài ra người dùng có nhu cầu sử dụng bộ nhớ lớn hơn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài MicroSD. Hệ điều hành 4.2.2 tuy không phải là hệ điều hành mới nhất có trên iRevo nhưng theo HKPhone máy có thể nâng cấp lên hệ điều hành 4.4. Dung lượng pin 2000mAh được đánh giá là đủ để sử dụng cho các du cầu trong ngày của người dùng. Đặt biệt trong máy có hỗ trợ ứng dụng tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng của pin lên tới 40% so với sử dụng thông thường.

    HKPhone ra mắt sản phẩm iRevo với thiết ké và cấu hình mạnh mẽ tương đương các dòng cao cấp và tương đương iPhone nhưng có giá chỉ bằng một nửa đã thu hút được sự quan tâm lớn người tiêu dùng. Và đúng như những gì mà HKPhone đã hứa thì sản phẩm này phù hợp với hàng triệu người Việt để thay thế cho sản phẩm iPhone. Ngoài ra người dùng đặt hàng trong thời gian đầu còn được HKPhone ưu ái 500 sản phẩm đầu tiên bán ra có mức giá giảm 500 ngàn đồng. Với mỗi người chỉ được mua một sản phẩm giảm giá duy nhất tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng Việt có cơ hội được sử dụng máy với mức giá tốt nhất. Hiện các sản phẩm iRevo được bán chính thức vào ngày 31 tới đây trên tất cả hơn 120 showroom của hãng với giá 5.75 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này