News HKPhone hé lộ điện thoại mới qua Video giới thiệu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 23/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Trên trang chủ của hãng HKPhone đã có một video giới thiệu về một sản phẩm mới mà hãng hé hộ thông qua một thông điệp "Không muốn lãng phí vì iPhone". Trong đoạn video mới này HKPhone hé lộ về một sản phẩm mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn cấu hình và ngầm ám chỉ có thể cạnh tranh với điện thoại iPhone về tốc độ và trải nghiệm của máy. Liệu đây là là điện thoại tầm trung giá rẻ hay sẽ có giá cao hơn các sản phẩm mà trước đây HKPhone từng ra mắt?

    Đầu tháng 7 HKPhone đã gây bất ngờ với người tiêu dùng và giới truyền thông khi ra mắt đại sứ thương hiệu mới, nam ca sĩ Tuấn Hưng. Cùng với động thái giảm giá smartphone giá rẻ Racer Air cũng phần nào cho người dùng biết rằng hãng đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới. Có lẽ cuối tháng 7 này chính là thời điểm thích hợp nhất để HKPhone cho ra mắt sản phẩm này. Trên trang của mình HKPhone cho biết thời điểm ra mắt là ngày 26/7. Ngoài hé lộ thông tin và thời điểm ra mắt của sản phẩm người dùng có thể tham gia dự đoán về sản phẩm. Với dự đoán về mức giá và kích thước màn hình, người dự đoán đúng nhất sẽ nhận được phần quà trị giá 3 triệu đồng từ HKPhone.

    HKPhone hứa hẹn sản phẩm mới này sẽ mang tính đột phá và mang lại giá trị cho hàng triệu người dùng Việt. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế sản phẩm mới này là thiết kế vỏ kim loại siêu bền. Đây là điểm khác biệt nhất với các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ khác trên thị trường. Khi mà phân khúc này chủ yếu có thiết kế vỏ nhựa để phù hợp với giá bán. Những thiết kế vỏ kim loại thường chỉ thấy trên các dòng smartphone cao cấp khác. Sự thay đổi từ thiết kế vỏ nhựa sang thiết kế vỏ kim loại sẽ là một bước chuyển mình và đột phá của HKPhone mang lại giá trị thực sự cho người dùng Việt đang khát các điện thoại chất lượng nhưng ở mức giá chấp nhận được.
    [​IMG]
    Vỏ kim loại siêu bền là điểm mới trên smartphone này

    Ngoài có thiết kế viền kim loại, hình ảnh giới thiệu chớp nhoáng về sản phẩm còn cho biết smartphone kế tiếp này sẽ là một điện thoại kế tiếp chạy chip 8 nhân của Mediatek. Cùng với camera khủng 13 Mpx tương đương với camera trên các dòng smartphone cao cấp khác. Chính vì điều này mà đã không ít người tò mò về mức giá của sản phẩm được bán ra. Nếu sản phẩm này theo đúng những gì được giới thiệu trên video thì đây sẽ là smartphone đáng hấp dẫn nhất từ trước tới nay. Và liệu tuyên bố chiếm lĩnh thị trường smartphone Việt của HKPhone phải chăng đang được hãng thực hiện một cách quyết liệt?

    Hiện người dùng chỉ có thể dự đoán về mức giá của sản phẩm mới này. Mức giá cũng như tính năng của máy sẽ được HKPhone công bố trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm mới ngày 26/7 tới đây. Hiện đã có hàng trăm người tham gia dự đoán về giá của sản phẩm, ngay bây giờ bạn cũng có thể tham gia dự đoán về chiếc smartphone đầy hấp dẫn này để nhận những phần quà giá trị nhất từ HKPhone.
     
    #1

Chia sẻ trang này