Thảo luận Hình ành không thể thiếu trong chiến lược seo của bạn !

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Hình Ảnh' bắt đầu bởi trungthanhACE, 11/12/14.

  1. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Hình ành không thể thiếu trong chiến lược seo của bạn !

    Nội dung hình ảnh luôn được não người tiếp nhận và xử lý nhanh hơn văn bản. Trong suốt quá trình tư duy và xử lý 90% thông tin não tiếp nhận là hình ảnh. Điều đó cho thấy 1 đoạn văn bản hữu ích được đầu tư 1 cách cẩn thận không được não người tiếp nhận nhanh bằng 1 hình ảnh đơn giản.


    Và điều đó ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược seo của bạn?

    Nội dung chất lượng luôn được google ưu tiên xếp hạng ở những vị trí cao trên kết quả tìm kiếm. Và gần đây google đang ưu tiên hiển thị hình ảnh, điều đó thể hiện qua việc nhiều khối hình ành được ưu tiên hiển thị ở vị trí cao hơn.


    Hình ảnh – Rất quan trọng trong chiến lược SEO

    Hình ảnh cũng sẽ tác động rất lớn và giúp củng cố cho thứ hạng website của các bạn trên bảng xếp hạng của Google, bên cạnh đó thì hình ảnh cũng thu hút được rất nhiều traffic về với website của bạn, giảm đi tỉ lệ thoát và tăng tỉ lệ time on site, đây cũng chính là hai yếu tố để xếp hạng của Google.


    Hành vi tìm kiếm hình ảnh của người dùng.

    Nhận thức trước được hành vi của người dùng , Google đã cho hiển thị khối hình ảnh vào top 5 của kết quả tìm kiếm và bỏ đi 1 kết quả văn bản thông thường cho dù nội dung hình ảnh được người dùng tìm kiếm rât ít.


    Hình ảnh có tỉ lệ CTR cao trong SERP.

    Nội dung hình ành không phải là thứ được tìm kiếm thường xuyên, cũng như xuất hiện ít hơn trong SERP, nhưng nó lại nhận được rất nhiều nhấp chuột từ người dùng so với video, tin tức, bản đồ … do đó tạo ra traffic cao hơn. Bởi thứ hạng của hình ảnh được ưu tiên.


    Google Image đang được sử dụng nhiều hơn.

    Bằng những phân tích trên các trang ảnh của Google, thì số liệu cho chúng ta thấy rằng có hơn 35% số người tìm kiếm sẽ click vào tab Google Image để tìm kiếm hình ảnh

    Việc phát triển nội dung hình ảnh và đưa hình ảnh lên kết quả tìm kiếm google là vô cùng dễ dàng. Hầu kết các kiên thức này đã được chia sẻ lên mạng rất nhiều, và bạn không phải tham gia các khóa đào tạo seo web hay không cần những kênh study thành công về hình ảnh để học tập
     
    #1
  2. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Mình chưa quan tâm nhiều đến việc seo hình ảnh. đọc qua bài viết này mình cũng phải xem lại tầm quan trọng của hình ảnh trong seo thôi.
     
    #2
  3. hatcaila PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/14
    đúng chuẩn mình vừa seo hình ảnh vừa seo nội dung luôn mới làm đc 1 tuần kg biết khi nào mới nên đc đây
     
    #3
  4. appmobile PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    SEO mà chỉ có nội dung không thì độ hấp dẫn và lôi cuốn là không có vì nhiều lúc hình ảnh cũng thu hút khách hàng rất tốt
     
    #4
  5. guyblack PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    mới làm đc 1 tuần hả bác @@
    thế thì nác xác định ngoài 1 tháng k thì 2 tháng mới bắt đầu có kết quả nhé
    còn tùy thuộc vào key bác chọn nữa
     
    #5
  6. altono PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Tùy ah lúc trước ko seo hình nhưng nó tự lên ah mà trong vòng 4 ngày là lên top chả hiểu seo như thế nào, từ khóa cạnh tranh cao nhen chứ ko phải ko ai seo. Nhưng dc gần 2 tuần thì giảm từ từ
     
    #6
  7. chupi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/15
    trong bài viết lúc nào em cũng để một vài hình ảnh minh họa. nhưng em không hề biết là hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng như vậy. việc seo hình ảnh này có dễ không bác thớt?
     
    #7

Chia sẻ trang này